Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

AC Milan sa thải HLV Giampaolo

bong188 - Sau khi trải qua bốn trận thua trong bảy trận đầu tiên của mùa giải, AC Milan quyết định tìm một huấn luyện viên mới để thay thế Marco Giampaolo.

AC Milan khởi đầu mùa giải Serie A 2019-2020 rất tệ. Ngoài ba chiến thắng trước Brescia, Verona và Genova, họ còn thua tất cả các trận đấu còn lại trước Udinese, Inter, Torino và Fiorentina. Đội chủ sân San Siro vì thế đã tụt xuống thứ 13



Giampaolo chỉ tồn tại vài tháng tại AC Milan. Ảnh: DPA. game: bancadoithuong 2019

AC Milan từng đặt mục tiêu lọt vào top 4 khi bổ nhiệm Marco Giampaolo vào tháng 6. vs Liên).

AC Milan đã không tham gia Champions League kể từ năm 2014. Đây là điều làm tổn thương người hâm mộ của đội bóng giàu thứ hai tại đấu trường này với bảy chức vô địch.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, AC Milan đã chiêu mộ Theo Hernandez, Rafael Leao và Ismael Bennacer. Họ cũng có nhiều cầu thủ xuất sắc khác như Piatek, Suso, Rebic hay đội trưởng Romagnoli.

Không bao gồm các huấn luyện viên tạm thời, Giampaolo là nhà lãnh đạo quân sự ở vị trí ngắn nhất trong lịch sử Milan. Trong 111 ngày dẫn dắt Milan, HLV này đã trải qua 7 trận: thắng ba, thua bốn, ghi sáu bàn, để thủng lưới chín bàn ở Serie A.

Theo nguồn tin của ESPN, các nhà lãnh đạo của AC Milan keo ma cao đang xem xét lựa chọn giữa hai cựu huấn luyện viên của Inter là Stefano Pioli và Luciano Spalletti. Một huấn luyện viên khác đang được liên lạc là cựu cầu thủ Andriy Shevchenko.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: AC Milan sa thải HLV Giampaolo Rating: 5 Reviewed By: ngantran