Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Quỷ Đỏ đã tái tạo những ký ức buồn trên cột mốc 11m

Lần thứ hai trong lịch sử Premier League, Man Utd có ba cầu thủ khác nhau đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong một mùa giải.




Trong trận đấu với Norwich ngày 27/10, Man Utd đã nhận hai quả phạt đền nhưng lần lượt Marcus Rashford và Anthony Martial bỏ lỡ. Trước đó, trong chuyến đi của Bầy sói vào tối ngày 19 tháng 8, Paul Pogba cũng không hoàn thành nhiệm vụ trên cột mốc 11m.

Đây là lần thứ hai trong lịch sử Premier League, Man Utd có ba cầu thủ khác nhau bỏ lỡ một quả phạt đền trong một mùa giải. Lần đầu tiên "Quỷ đỏ" không ăn được nhiều như vậy là mùa 2012-2013. Vào thời điểm đó, Wayne Rooney, Robin Van Persie và Chicharito là ba người duy nhất đã bỏ lỡ 11 mét.
Kể từ khi giải đấu sương mù số một đổi tên thành Premier League mùa 1992-1993, Man Utd là đội duy nhất có hơn hai cầu thủ bỏ lỡ 11m trong một mùa.



Theo thống kê của Opta, xem xét các cầu thủ sút từ 10 quả phạt đền trở lên trong lịch sử Premier League, Man Utd có năm cầu thủ 11 triệu tệ nhất trong top 10, bao gồm Teddy Sheringham, Wayne Rooney, Michael Owen, Paul Pogba và Dwight Yorke. Trong số này, Yorke có tỷ lệ thành công thấp nhất, ở mức 60%.

Ole Gunnar Solskjaer hiện đang luân phiên đá phạt giữa Pogba và Rashford, nhưng cả hai đều không hoàn thành nhiệm vụ. Kể fun88 link từ đầu mùa giải 2019-2020, Rashford đã bỏ lỡ hai trong số bốn cú đá 11m. Pogba chỉ nhận nhiệm vụ một lần và không hoàn thành. Về phần Martial, anh đã kết thúc thành công trước Partizan Belgrade tại Europa League, nhưng bị bắt bởi một thủ môn rất giỏi cách Norwich - Tim Krul - bắt được thẻ.

Dù hai lần bị phạt, Man Utd vẫn giành chiến thắng với ketquabongda 3-1. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp trên sân khách "Quỷ đỏ".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quỷ Đỏ đã tái tạo những ký ức buồn trên cột mốc 11m Rating: 5 Reviewed By: ngantran