Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Arsenal quyết định vụ Xhaka


Theo Daily Mail, cũng giống như khi tậu Granit Xhaka làm cho đội trưởng của Arsenal, HLV Unai Emery sắp tới sẽ tiếp tục để những học trò quyết định mang bắt buộc tước băng thủ quân của cầu thủ này hay ko.

>>> xem thêm: gà đá tử mị giống linh kê khác biệt



Sự việc diễn ra ở trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 10 Premier League vẫn chưa hết nóng. Trên đường rời sân thay người, đội trưởng Granit Xhaka đã bị các CĐV đội nhà la ó và phản đối kịch liệt. Do không giữ được bình tình, cầu thủ người Thụy Sỹ đã tỏ rõ thái độ bực dọc và chiếm hữu những lời đáp trả ko đúng mực trước lúc bước vào đường hầm.


Từ lúc được giữ chức vụ đội trưởng của Arsenal bí quyết đây hơn một tháng, Xhaka đã phải chịu vô vàn sức ép. Anh không nhận được sự ủng hộ của những CĐV Pháo thủ và bị đánh giá là không đủ năng lực để khiến cho “đầu tàu” của CLB. Sự việc hôm qua như “đổ thêm dầu vào lửa” và nhiều chủng loại khả năng, Xhaka sẽ phải nhường lại loạibăng thủ quân cho người khác.


Theo nguồn tin của Daily Mail, HLV Emery sẽ để những cầu thủ Arsenal quyết định sở hữu cần cho Granit Xhaka tiếp tục đeo băng đội trưởng hay ko. Trước ấy , vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là đã thảo luận với Giám đốc khoa học Edu về vấn đề này vào hôm đồ vật 2. Quyết định cuối cộng sẽ được đưa ra sau khi ông bàn bạc chiếm hữu những học trò của mình. Tờ báo này cũng cho hay, trong ví như Xhaka muốn chủ động trao lại băng thủ quân cho người khác, Emery sẽ cũng sẽ sẵn sàng chấp nhận.



Trước ấy k8.com, việc Xhaka được tậu khiến cho đội trưởng của Arsenal cũng là do Emery “ủy thác” cho những học trò. đông đảo người, trong đó với Martin Keown đưa ra ý kiến, đây là cách khiến sai lầm của thuyền trưởng người Tây Ban Nha, bởi ông đã đánh giá sai tầm quan trọng của dòng băng thủ quân. Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, huyền thoại của Arsenal đã thẳng thắn chỉ trích Emery và cho rằng, vụ việc của Xhaka chính là lỗi của HLV này.


1xbet “Đây chẳng hề là lần đầu tiên Xhaka bị CĐV Arsenal chế giễu. Điều này đã từng xảy ra vào ngày 22/9 trong trận gặp Aston Villa. khi bị thay ra ngoài vào thời điểm Villa dẫn trước 2-1, cậu đó cũng bị la ó đa phần . Dù bắt buộc thi đấu mang 10 người, Arsenal vẫn giành chiến thắng 3-2. 5 Ngày sau, Emery thông báo Xhaka được chọn khiến cho đội trưởng.


Trong chuyện này, Emery cũng đáng trách như bất cứ ai. nếu bạn để các cầu thủ tự bầu ra đội trưởng, vấn đề này sẽ vươn lên là 1 cuộc chiến công khai, và nó chẳng hề là điều mà sự lãnh đạo hướng tới . Tôi chưa từng thấy HLV nào mua đội trưởng theo nguyên tắc đó, và có tôi, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là phương án an toàn hơn vô cùng nhiều”, Martin Keown trả lời phỏng vấn trên Daily Mail.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal quyết định vụ Xhaka Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến