Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Thuyền trưởng Nishino bị chê tơi tả


HLV Akira Nishino đã bị một số chuyên gia Thái Lan chê bai về chiến thuật ở cuộc chiến có Việt Nam.

xem thêm: http://choidaga.com/mang-da-ga-an-tien-bi-hack-hang-loat-tai-khoan-the-atm/



chiếm hữu đội ngũ thấp nhất và ưu điểm sân nhà nhưng mà ĐT Thái Lan chẳng thể tiến công bại Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả này làm NHM bóng đá xứ sở chùa tiến thưởng không khỏi bế tắc .


Sau cuộc đấu, đã chiếm hữu đa dạng chuyên gia thông báo chỉ trích chiến thuật của HLV Akira Nishino. Trong ấy , đáng đề cập nhất là mày mò của cựu tuyển thủ Thái Lan, ông Somchai Chuayboonchum, người hiện đang dẫn dắt CLB Sisaket.


Theo ông Chuayboonchum w88hcm, HLV Nishino đã sai lầm khi sử dụng sơ đồ chiến thuật không trung phong trước Việt Nam. Nhà cầm quân này còn khẳng định đây chẳng hề bóng đá tiến công như mục tiêu của ĐT Thái Lan ở trận ra quân.


"Theo tôi, vấn đề lớn nhất của Thái Lan ở trận này là khâu làm bàn. Chúng ta chơi phải chăng hơn Việt Nam nhưng chẳng thể làm bàn . Ông đấy (HLV Nishino) đã xếp quá đa dạng tiền vệ mà hai cánh liệu đã đạt hiệu quả rẻ nhất?



tiêu chí của chúng ta ở trận này là 3 điểm mà đây ko phải bóng đá tiến công. Vấn đề không phải là bởi vì HLV thế hệ ra mắt nhưng mà vì chiến thuật sai lầm . Ông đấy muốn thử công thức không tiền đạo nhưng mà ko đạt hiệu quả. Điều này cần phải thay đổi . Trong khi , phải thừa nhận ĐT Việt Nam đã chiếm hữu sự chuẩn bị tốt cho trận chiếnnày", ông Somchai Chuayboonchum phân tích .


Ở trận đấu tối qua k8us, HLV Nishino sử dụng lược đồ 4-1-2-1-2. Ông để Thitiphan và Supachok đá cao nhất nhưng mà nhì cầu thủ này thường xuyên dạt cánh. Bên cạnh đó đấy , Chanathip đá hộ công, còn Supachai Jaided phải ngồi dự bị.


có lược đồ trên, ĐT Thái Lan chơi tấn công biên khá rẻ nhưng họ lại chạm chán trắc trở lúc đưa bóng vào vòng cấm của ĐT Việt Nam. Sau cuộc đấu , HLV Nishino thừa nhận đây là trận chiến không phải chăng của hàng công. dù thế , ông cho rằng một điểm là kết quả không tệ có ĐT Thái Lan.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thuyền trưởng Nishino bị chê tơi tả Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến