Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Messi chấp nhận lời mời tiệc tối của Ronaldo

Hiềm khích giữa hai người là chưa bao giờ có

Bongdatructuyen đưa tin Lionel Messi tự thấy chưa bao giờ có khúc mắt gì với đồng nghiệp đến từ Bồ Đào Nha của mình . Cả hai sẵn sàng cùng nhau ăn tối khi có điều kiện.
" Đối với tôi mặc dù chúng tôi còn chưa hẳn là một người bạn vì không thi đấu chung nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng ăn tối cùng nhau sau buổi trao giải . Do đó là nơi duy nhất mà chúng tôi có dịp gặp mặt " Đây là cách mà Messi trả lời khi được hỏi về lời mời ăn tối mà siêu sao Bồ Đào Nha " chào hỏi "

29 sắp tới này sẽ là lời mời ăn tối đến từ phía Ronaldo sau khi buổi lễ vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu diễn ra ở Monaco. Ronaldo luôn cho thấy thiện chí và quan hệ tốt với người được xem là đại kình địch suốt 1 thập kỷ qua . Cả Messi bây giờ bằng việc đồng ý ăn tối cũng chính thức xác nhận điều đó.
Thực tế cả hai đã trao đổi với nhau một thời gian trước khi buổi lễ diễn ra . Bữa ăn này có diễn ra hay không còn tùy vào kế hoạch lúc đó và con đường riêng của mỗi người. Tuy nhiên Messi luôn sẵn sàng .
Messi hiện đang rút khỏi khá nhiều trận mở màn Laliga và nhiều khả năng sẽ bỏ lở luôn trận đấu khai mạc Champions League mùa này.
Messi đang nóng lòng chờ ngày trở lại khi chấn thương hoàn toàn bình phục . Đó cũng là dấu hiệu cho một chặn đua mới của Barca nói chung và Messi nói riêng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi chấp nhận lời mời tiệc tối của Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366