Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Havertz đang trở thành một trong những “điểm nóng”


Kai Havertz đang trở thành một trong những “điểm nóng” trên thị trường chuyển nhượng...

xem thêm: giống gà mặt quỷ đắt đỏ 



Theo các đồn đoán gần đây , HLV Jurgen Klopp sẽ là điểm tựa mưu trí cho sự tăng trưởng của Kai Havertz. Cũng vì thế , truyền thông Anh và Đức đều cho rằng, Liverpool lên kế hoạch theo đuổi chữ ký của tài năng trẻ người Đức này.

The Reds được cho là sẽ quyết định đưa cầu thủ 20 tuổi, người đã ghi 20 bàn sau 42 lần ra sân cho Bayer Leverkusen mùa trước, về Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Anfield không sẵn sàng ký hợp đồng mang cầu thủ tấn công của Leverkusen.

Tờ Bild cho biết, thay vì Liverpool bongdatructuyen, Bayern Munich, Barca và Real Madrid mang thể là điểm đến tiếp theo đối với Havertz.

Mùa giải này, Havertz - chiếm hữu hợp đồng với Die Werkself cho đến mùa Hè năm 2022 - đã ghi double trong 4 lần ra sân cho đội bóng ở Bundesliga.


Trở lại mang Liverpool k8.com, lý do làm HLV Klopp không đon đả tới Havertz là ông đã hướng sự để ý sang Fabian Ruiz. Tiền vệ người Tây Ban Nha gây ấn tượng nói từ lúc rời Real Betis sang Napoli vào mùa Hè năm ngoái.

Cầu thủ 20 tuổi ghi 7 bàn và kiến tạo 3 bàn khác trong mùa giải thứ 1 tại Serie A và nhờ ấy , anh đã được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha thời gian thế hệ đây .

Hợp đồng của Ruiz vẫn còn 4 năm nữa với Napoli – kình địch của Liverpool ở vòng bảng Champions League, và đội chủ sân San Paolo đang phấn đấu gỡ bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng để bảo vệ giá trị của anh trước sự để ý từ bên không tính .

ko chỉ Liverpool, cả Barca , Real Madrid và Bayern đều sở hữu mặt trong cuộc đua này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Havertz đang trở thành một trong những “điểm nóng” Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến