Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ sự lo ngại trận đấu ở Mỹ Đình


Sau trận thua UAE, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại cho trận đấu đến ở Mỹ Đình có Việt Nam.

xem thêm: http://thichdaga.com/nuoi-ga-tre-kieng-tro-thanh-ty-phu-tre-tuoi-bat-ngo-2019/



Malaysia đã có màn khởi đầu khá ấn tượng ở vòng dòng World Cup 2022 khu vực châu Á khi giành chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân của Indonesia. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ2, trước kình địch được đánh giá cao nhất bảng là UAE, thầy trò Tan Cheng Hoe đã nên nhận thất bại mang tỉ số 1-2.


Đây là thất bại khá đáng tiếc có Malaysia bởi họ đã sớm có bàn mở tỉ số ngay ở phút trước tiên . Dù vậy , trong buổi họp báo sau trận, HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông rất hài lòng có tinh thần thi đấu của các học trò.


khuyen mai k8 "Nhìn chung các cầu thủ của tôi đã chơi tốt ở trận đấu hôm nay. Chỉ với 1 vấn đề khiến cho tôi chưa hài lòng là việc duy trì áp lực về phía khung thành đối phương . Trong hiệp một, chúng tôi đáng ra cần mang thêm bàn thắng.


UAE là kình địch mạnh. Chúng tôi muốn chơi sở hữu tốc độ cao để gây sức ép lên kẻ địch . Nhưng để đánh bại họ, bạn bắt buộc nên chắt chiu cơ hội. Theo tôi, UAE chỉ sở hữu 2 cơ hội ở trận đấu này nhưng họ đã ghi bàn và giành chiến thắng. đó là điều đáng tiếc. Dù sao, tôi vẫn tự hào chiếm hữu những gì các cầu thủ đã thể hiện", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận thua UAE.



Cũng trong buổi họp báo, HLV Tan Cheng Hoe không giấu nổi vẻ lo lắng lúc kể đến trận đấu kế tiếp là chuyến khiến khách ở Mỹ Đình.


w88hcm "Chúng tôi vẫn còn tầm thường trận đấu ở phía trước. Trách nhiệm của tôi hiện tại là bắt buộc giúp các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu đó, đặc thù là chuyến khiến khách đến sân của Việt Nam. Đây vững chắc là thử thách khó khăn", HLV của Malaysia kể thêm.


Ở AFF Cup 2018, Malaysia từng có 2 màn đụng độ Việt Nam tại Mỹ Đình và đều nhận thất bại. Ở vòng bảng, họ để thua mang tỉ số 0-2. Còn ở trận chung kết lượt về, người Mã tiếp tục để thua 0-1 và ngậm ngùi về nhì.


Theo lịch, ở lượt trận đến diễn ra vào tháng 10, Malaysia chỉ với 1 trận đấu với Việt Nam. Trong lúc đấy , thầy trò Park Hang-Seo sẽ đá 2 trận lần lượt có Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ sự lo ngại trận đấu ở Mỹ Đình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến