Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Arsenal tổn thất to bởi ‘virus FIFA’

Arsenal đã phải nhận tin không vui khi nhị tiền vệ của họ, Granit Xhaka và Lucas Torreira đều dính chấn thương khi thi đấu cùng đội tuyển nước nhà. keo nha cai

“Virus FIFA” bắt đầu khiến Arsenal khổ cực khi nhị tiền vệ quan trọng của họ, Granit Xhaka và Lucas Torreira đều phải rời sân sớm khi thi đấu cho Thụy Sĩ và Uruguay trong loạt đấu vừa qua.
Granit Xhaka và Lucas Torreira phải ngồi ngoài ở đầu mùa này vì nhiều vấn đề, nhưng mà cả nhì đã trở lại đội hình chính của Arsenal trong trận hòa 2-2 với Tottenham cách đây hơn 1 tuần và chơi rất tốt. Bộ đôi này dự kiến tiếp tục được HLV Unai Emery tin sử dụng khi Arsenal chạm mặt Watford ở vòng 5 Premier League.
Xhaka dính chấn thương gót chân khi Thụy Sĩ đánh bại Gibraltar với tỉ số 4-0. Tiền vệ này cho biết anh đã bị đau gân Achilles trong vài tuần nay và đây là chấn thương khó tránh khỏi.
Ngoài ra đó, Torreira phải rời sân ngay trước giờ nghỉ ở trận giao hữu giữa Uruguay và Costa Rica. Ngày nay vẫn chưa rõ tiền vệ này gặp gỡ vấn đề gì, nhưng mà kĩ năng anh kịp bình phục cho trận chiến với Watford là khá thấp.
Trước bộ đôi nói trên, tiền vệ trẻ Joe Willock cũng gặp gỡ vấn đề với bắp chuối. Như vậy, nhiều kỹ năng HLV Emery sẽ phải dùng Dani Cabellos trở lại. bet168
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal tổn thất to bởi ‘virus FIFA’ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda