Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Tammy Abraham bị đe dọa tính mạng


cộng đồng CĐV quá khích đã khủng bố, thậm chí đe dọa tính mạng Tammy Abraham sau lúc tiền đạo trẻ này đá hỏng 11m ở trận tranh cực kì cúp châu Âu.

xem thêm: http://choidaga.com/nuoi-ga-da-bang-che-do-dinh-duong-tieu-chuan-kha-hay-2019/



có phong độ săn bàn ấn tượng trong màu áo Aston Villa ở mùa giải trước, Tammy Abraham cực kì được HLV Lampard tin tưởng ở Chelsea mùa này. Ở trận tranh cực kỳ cúp châu Âu thế hệ đây chiếm hữu Liverpool, Abraham ko đá chính nhưng đã được tung vào sân ở hiệp 2 và sau đó được mua là người đá quả 11m quyết định trên loạt đấu súng cân não.


Nhưng không may cho Abraham là cú sút quyết định của anh đã bị thủ thành Adrian dùng chân cản phá. Cũng bởi cú dứt điểm ko tốt này, Chelsea đã để thua có tỉ số 4-5.



Điều đáng buồn nhất chiếm hữu Abraham sau trận không hề là cú sút hỏng trên chấm 11m mà là những lời sỉ mạ không thương tiếc từ CĐV Chelsea. đông đảo CĐV quá khích đã dùng những những lời lẽ cay nghiệt để đay nghiến tài năng trẻ của The Blues. Thậm chí, một số còn buông lời đe dọa tính mạng của chân sút 21 tuổi.


Trước sự phản ứng quá mức của CĐV thethao247, Chelsea đã phải vào cuộc. Đội bóng Tây London tuyên bố sẽ đưa ra các hành động cứng rắn để ngăn chặn các hành vi khủng bố tinh thần của cầu thủ.


Phát ngôn viên của Chelsea cho biết "Chúng tôi lên án và ghê tởm có các bình luận cay nghiệt trên mạng xã hội. tất cả những hành vi phân biệt đối xử này đều ko thể chấp nhận. với những CĐV đang giữ vé mùa mà với hành vi như vậy, họ sẽ không mang chỗ ở CLB này. Chúng tôi sẽ mang các hành động cứng rắn nhất để chống lại những hành vi đó".





Về phần Abraham, dù cực kì thất vọng nhưng anh vẫn ngấm ngầm cho biết sẽ vẫn tiếp tục đá 11m nếu được trao cơ hội.


"Tôi đã bỏ lỡ quả 11m cuối cộng k8pro. các điều như vậy vẫn xảy ra trong bóng đá. Tôi luôn tin vào khả năng của mình trên chấm 11m. Nhưng không may mắn là tôi lại bỏ lỡ cú sút 11m quan trọng nhất cho đến nay trong sự nghiệp. rộng rãi cầu thủ lớn cũng như vậy. Tôi nghĩ điều mình bắt buộc làm cho là nỗ lực hơn và hướng về phía trước", Abraham chia sẻ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tammy Abraham bị đe dọa tính mạng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến