Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Real vượt mặt Barca trong thương vụ Neymar

 Những diễn biến mới nhất về thỏa thuận Neymar cho thấy Real Madrid đã sẵn sàng kích nổ bom tấn này khi cử đại diện tới Paris để đàm phán với PSG. "Kền kền trắng" chuẩn bị cho đại kình địch Barcelona đã nhận thêm một cú sốc vào đầu mùa giải này.




Real Madrid đã sẵn sàng thực hiện một động thái vượt qua đối thủ Barcelona của họ để thực hiện cú sốc chuyển nhượng mang tên Neymar vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Marca (nhật báo thể thao Tây Ban Nha thực sự) khẳng định BLD "Kền kền trắng" đã cử đại diện như một món quà chính thức tại Paris vào ngày 22 tháng 8 (giờ địa phương) để tiến hành đàm phán với PSG về tiền đạo 27 tuổi người Brazil.



Lý thuyết về những vị khách thực sự đến thủ đô của Pháp lần này được Marca mô tả là một nhân vật đảm nhận "vị trí quan trọng trong sơ đồ tổ chức" của Bộ phận Hoàng gia Tây Ban Nha. Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 tại La Liga và Ligue 1 cũng sẽ đóng cửa vào cuối ngày 2 tháng 9 và đội của Zinedine Zidane tự tin sẽ giành được Neymar ngay trước đối thủ Barcelona trong vài ngày tới.

Trong khi Real Madrid đánh bại Celta Vigo 3-1 tại vòng mở màn La Liga 2019/20, ty le keo bong Barca thua 0-1 trước Athletic Bilbao khi nhà đương kim vô địch đang ở San Mames. "Người khổng lồ Catalunya" muốn tái hợp "phản đối" Neymar vì nhiều lý do.
Thứ nhất, Barcelona đang gặp khủng hoảng khi các tiền đạo Messi, Suarez và Dembele đều bị chấn thương, trong khi họ vừa chia tay với Coutinho khi anh gửi anh đến Bayern Munich theo dạng cho mượn. Thứ hai, chính Messi và Suarez cũng muốn tái hợp Neymar để tạo ra bộ ba M-S-N nổi tiếng giúp họ gặt hái được nhiều vinh quang trong quá khứ.

Thứ ba là BLD Barca cũng không yên tâm với màn trình diễn tệ hại của tân binh 126 triệu euro - Antoine Griezmann trong trận đấu cuối cùng ở La Liga và Neymar trở lại Nou Camp để trở thành ngôi sao bên cạnh Messi đã già. cũng là một giải pháp tồi.

Tuy nhiên,ty le hom nay thực tế là Barca quá do dự khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay chưa đầy 2 tuần sẽ đóng cửa, mở ra cơ hội sở hữu Neymar cho đối thủ của họ. Theo Skquipe, Real dù bị PSG từ chối trao đổi bộ ba Gareth Bale, James Rodriguez và Keylor Navas cộng thêm 100 triệu euro cho Neymar nhưng "Kền kền trắng" vẫn quyết tâm theo đuổi cầu thủ đắt giá nhất thế giới. .
Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez quyết tâm chơi lớn để có được Neymar trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Tây Ban Nha và Pháp đóng cửa vào ngày 2 tháng 9.

Marca cho biết Navas vẫn sẽ được đẩy vào đội chủ sân Prince Park khi nhà đương kim vô địch ở Pháp cần một thủ môn dự bị chất lượng cao bên cạnh "người bảo vệ chính" Alphonse Areola.

Real cũng sẽ tăng đáng kể số tiền chuyển nhượng, cộng với thủ môn của Costa Rica, tiền vệ James Rodriguez và tiền đạo tân binh, người đã khiến Luka Jovic thất vọng khi thuyết phục PSG giải phóng Neymar khi họ hiểu rằng đội bóng Paris cũng muốn kết thúc. Tiền đạo rất tài năng có nhiều khuyết tật lâu đời.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real vượt mặt Barca trong thương vụ Neymar Rating: 5 Reviewed By: ngantran