Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Nicolas Pepe cập bến Emirates với mức giá 72 triệu bảng


Sau 2 trận ngồi dự bị, tân binh kỉ lục của Arsenal thông thường khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ở trận đại chiến mang Liverpool.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-online-tro-thanh-xu-huong-cua-dan-choi-khap-noi-trong-nuoc/



Cập bến Emirates mang tiêu pha 72 triệu bảng, Nicolas Pepe nhận được sự kì vọng rất phệ của CĐV Arsenal ở mùa giải này. Dù thế , ở 2 vòng mở màn Premier League, ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà chỉ được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.


Theo SportMail, ở màn đụng độ Liverpool cuối tuần này, bản hợp đồng kỉ lục của Arsenal sẽ được xếp đá chính lần thứ nhất . Thông tin này cũng đã được HLV Unai Emery ngấm ngầm xác nhận. Ông khẳng định Pepe đã sẵn sàng được trao cơ hội rộng rãi hơn sau quá trình tập sự kéo dài 3 tuần.


khuyen mai w88 "Giống như tổng thể người, điều quan trọng nhất là chúng tôi sở hữu thể giúp Pepe và gia đình cảm thấy vô tư nhất ở đây. đến nay, cậu đó đã với 3 tuần làm cho việc cùng chúng tôi. nhiều phần vật dụng đã tốt hơn tập thể. Ở trận thứ nhất (gặp Newcastle), Pepe đá 15 phút. đến trận thiết bị 2 (gặp Burnley), cậu ấy chiếm hữu 45 phút thi đấu.



Tôi nghĩ màn trình diễn của Pepe ngày 1 tốt hơn. Ở trận đấu vào đồ vật Bảy này, cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu rộng rãi hơn. Tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai nhưng thực tế sự tiến bộ của cậu đấy là vô cùng tích cực. Như tôi đã nhắc , điều quan trọng nhất là giúp cậu đấy nhanh chóng hòa nhập và với được cảm giác công bình nhất", HLV Unai Emery chia sẻ.


Sau 2 vòng đấu trước tiên của Premier League 2019-20, chỉ chiếm hữu 2 CLB giành trọn 6 điểm là Liverpool và Arsenal. vì vậy, màn đụng độ giữa 2 đội ở vòng 3 cuối tuần này hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn và khó lường.


Trước trận chiến quan trọng này và gioi thieu nha cai k8, Arsenal đã đón nhận rộng rãi tin vui về mặt lực lượng. Cụ thể, bộ đôi tiền vệ Granit Xhaka - Mesut Ozil đã trở lại luyện tập và sẵn sàng ra sân thi đấu. Trung vệ Rob Holding cũng có khả năng sẽ trở lại trong vòng 2 tuần đến .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nicolas Pepe cập bến Emirates với mức giá 72 triệu bảng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến