Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Piatek tịt ngòi, AC Milan cúi đầu trước Udinese

Trong ngày Piatek và các cầu thủ ở hàng tiến công chơi không tốt, AC Milan đã nhận thất bại 0-1 trước Udinese trong trận ra quân Serie A 2019/2020. tysobongda

AC Milan kết thúc Serie A 2018/2019 ở vị trí thứ 5 nên không có vé dự Champions League mùa giải năm nay. Bởi vì đó, ban chỉ huy đội bóng này quyết định chia tay HLV Gennaro Gattuso để kết duyên với Marco Giampaolo.

đương nhiên, mục tiêu của đội chủ sân San Siro là HLV Marco Giampaolo sẽ giúp đội nhà cải thiện gương mặt ở Serie A 2019/2020, đồng thời giành thành công tốt nhất để chinh phục vé dự sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa giải năm sau.

không may cho HLV Marco Giampaolo là ngay ở trận ra quân, AC Milan đã gặp Udinese, đội bóng nhưng mà họ chỉ thắng 1 trong 3 lần đối đầu gần nhất. Trước đối phương khó tính, AC Milan kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng mà lại thiếu ý nghĩ đó để tiếp cận cầu môn của thủ thành Juan Musso.

Về phía Udinese, dù nhịn nhường quyền kiểm soát bóng cho tình địch, đội chủ sân Dacia Arena vẫn có nhiều cảnh huống nguy hại, thị uy cầu môn của Gianluigi Donnarumma. Nuối tiếc rằng các trung phong lại không tận dụng thắng lợi để mở tỉ số. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận chiến không có nhiều đổi mới khi Udinese và AC Milan vẫn chung tình với cách đá của mình. Trong thế trận chắc chắn, có rất ít khoảng trống để các cầu thủ tạo đột nhiên biến, AC Milan và Udinese đã chọn phương án bóng dài, sút xa và các cảnh huống nhất quyết để tiếp cận khung thành địch thủ.

Phút 72, Udinese được hưởng phạt góc bên cánh phải theo hướng tiến công. Rodrigo de Paul treo bóng vừa tầm để Rodrigo Becão bật cao đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ môn Gianluigi Donnarumma, mở tỉ số trận chiến.

Sau khi để Rodrigo Becão xé lưới, HLV Marco Giampaolo chỉ huy các học sinh dâng cao đội hình, chơi bóng với tốc độ cao hơn để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong ngày nhưng Piatek và các cầu thủ tấn công chơi kém hiệu quả, không tìm được tiếng khái quát, AC Milan đã không làm được điều mình muốn.

Đã vậy, ở cuối cuộc đấu, giả dụ Gianluigi Donnarumma không phản xạ xuất thần, có lẽ AC Milan đã nhận thêm bàn thua. Rút cuộc, AC Milan nhận thất bại 0-1 trước Udinese trên sân vận động Dacia Arena.

Nhìn vào diễn biến của trận đấu này, có thể nói AC Milan xứng đáng thất bại và HLV Marco Giampaolo còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội chủ sân San Siro lột xác ở mùa giải năm nay. Theo lịch thi đấu Serie A 2019/2020, AC Milan sẽ đối đầu với Brescia ở vòng 2 còn Udinese về sân nhà đón tiếp Parma bong169

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Piatek tịt ngòi, AC Milan cúi đầu trước Udinese Rating: 5 Reviewed By: tylebongda