Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

NGôi sao mới Griezmann nhận Messi là thầy


nói về cực kỳ phẩm đẹp mắt ở màn đụng độ Betis đêm qua, tiền đạo người Pháp thừa nhận anh đã học từ Lionel messi.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-sv388-va-s128-chinh-la-hai-nha-cai-truc-tuyen-ca-cuoc-ga-lon-nhat/



Ở màn tiếp đón Betis đêm qua thuộc vòng 2 La Liga w88hn, Barca gặp cộng đồng gian truân về nhân sự lúc mất 3 nhân tố quan trọng trên hàng công là Dembele, Suarez và Leo messi. Tuy mà , đội bóng xứ Catalan vẫn giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-2.


Người gây ấn tượng nhất trong chiến thắng này của Barca là tiền đạo Antoine Griezmann. Trong đêm diễn thăng hoa, chân sút người Pháp đã ghi 2 bàn thắng và đóng góp một kiến tạo. Trong đấy , bắt buộc nói tới cực kỳ phẩm cứa lòng chân trái rất đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 ở đầu hiệp 2.


khuyen mai k8 đề cập về bàn thắng này, Griezmann thừa nhận anh đã học hỏi từ Lionel M10 trong các buổi tập ở Barca . ko kể ra, ngôi sao người Pháp cũng có màn ăn mừng theo cá tínhcủa LeBron James, VĐV bóng rổ lừng danh người Mỹ.



"Sau thất bại ở vòng mở màn, chúng tôi đã làm cho việc tích cực và những bàn thắng đã giúp chúng tôi tỉnh giấc. Bàn thắng vũ trang 2 ư? Tôi đã thấy messi thực hiện trong tập luyện và tôi đã học anh ấy . Về màn ăn mừng, tôi cũng học LeBron James. Tôi hy vọng với thể tiếp tục khiến cho vậy trong đa dạng trận đấu nữa. đấy là dấu hiệu tốt", Griezmann chia sẻ sau trận thắng Betis 5-2.


Cú đúp vào lưới Real Madrid Betis đêm qua là các bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barcelona ở những trận đấu chính thức. Trước đó, tiền đạo này từng chịu nhiều sức ép vì màn trình diễn thất vọng ở trận thua Athletic Bilbao.


Mặc dù thắng đậm Betis nhưng Barca chỉ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Sau 2 vòng mở màn, La Liga 2019-20 chỉ còn lại 2 CLB toàn thắng là Sevilla và Atletico Madrid.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NGôi sao mới Griezmann nhận Messi là thầy Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến