Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Pep tẽn tò do trọng tài VAR tố Rodri... Ăn vạ

Pep cho rằng Man City xứng đáng được hưởng phạt đền ở trận đấu với Tottenham mà trọng tài Swarbrick cho rằng tiền vệ Rodri đã cố ý ngã để kiếm phạt đền. ty le bong da truc tuyen

Trận cầu đinh ở vòng 2 Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Tottenham đã phát sinh rất nhiều tranh cãi. Ngoài bàn thắng không được xác nhận của Gabriel Jesus (ở phút bù giờ), HLV Pep Guardiola còn rất tức giận vì cho rằng trọng tài Michael Oliver đã từ khước 2 quả phạt đền của Man City.
Nhà cầm quân người TBN đã nhấn mạnh đến cảnh huống tiền vệ Rodri bị Lamela kéo té trong vòng cấm. Ông khẳng định đây là cảnh huống nhưng Man City phải được hưởng penalty.
Phát biểu tranh cãi của Pep Guardiola đã buộc Neil Swarbrick, trưởng bộ phận trọng tài VAR của Premier League phải báo cáo. Vị trọng tài này đã tiết lậu hình thức xử lý VAR và khẳng định tiền vệ Rodri đã ăn vạ ở trận gặp Tottenham.
"Đây là cảnh huống tranh chấp của 2 cầu thủ. Cánh tay được đặt ở phía trên. Nếu game thủ xem ở vận tốc lờ lững, mọi thứ có vẻ được cường điệu lên. Mà chúng tôi phải theo dõi cảnh huống ở tốc độ thực. Đó là cách trọng tài VAR làm ở các trận chiến để đưa ra đánh giá đúng đắn.
Ở cảnh huống này, cánh tay của Lamela đặt ở phía trên mà Rodri té về phía trước. Cậu ta không hề vấp ngã về phía sau. Cậu ta cảm nhận được có thúc đẩy từ Lamela. Ở tình huống này, liệu Rodri có thể thực hành cú đánh đầu không? Không thể. Thế nên, cậu ta ngã xuống để kiếm tìm một quả phạt đền. Đây là cách nhưng trọng tài VAR đọc và phân tách tình huống", ông Swarbrick, trưởng bộ phận trọng tài VAR cho biết.
Cũng theo ông Neil Swarbrick, sẽ phải mất thêm rất nhiều năm nữa, VAR thế hệ được hài lòng ở Premier League nói riêng cũng như nhân loại bóng đá khái quát. tylebong88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pep tẽn tò do trọng tài VAR tố Rodri... Ăn vạ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda