Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Mount và Maddison cơ hội lớn lên đội tuyển Anh…


Cuối tháng này, HLV Gareth Southgate sẽ công bố danh sách những cầu thủ mà ông triệu tập lên đội tuyển Anh…

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-mau-chien-nho-nhung-ky-thuat-dung-chuan-co-mot-khong-hai/



Theo nhận định của Sky Sports News, 2 tài năng trẻ của bóng đá Anh hiện tại là Mason Mount (Chelsea) và James Maddison (Leicester City) sở hữu cơ hội mập được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh sau những ấn tượng mà họ thể hiện ở 2 vòng đấu thứ 1 tại Premier League mùa giải 2019/20.

mang Mount, anh mới chỉ chính thức ra mắt tại Premier League hơn 10 ngày trước nhưng sớm trở thành thành phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Frank Lampard tại sân Stamford Bridge. Mount đá chính ở cả 2 trận đấu của Chelsea và cũng chính là người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội (trận gặp Leicester hôm Chủ nhật vừa qua).

nha cai 11bet đó cũng là trận đấu mà trợ lý của Southgate, ông Steve Holland, theo dõi trực tiếp trên khán đài. Ông cực kỳ ấn tượng sở hữu màn thể hiện của cả Mount và Maddison.

Mount, 20 tuổi, từng được triệu tập lên ĐTQG hồi tháng 10/2018 – chỉ 1 tháng sau khi anh với trận ra mắt ở đội U21 Anh.

Về phía Maddison, 22 tuổi, anh ko còn là thành viên của đội U21 nữa cần kỳ vọng mang tên trong danh sách mà HLV Southgate sẽ công bố tại sân Wembley ngày 29/8 tới, trước những trận vòng mẫu Euro 2020 sở hữu Bulgaria và Kosovo.

Tiền vệ này đã tạo ra đến 100 cơ hội ghi bàn tại Premier League mùa giải trước – chung hơn bất kỳ cầu thủ nào. Anh cũng trở thành cầu thủ Anh đầu tiên tạo ra 100 cơ hội ở Premier League trong 6 mùa giải gần đây .


Cũng vào tháng 10 năm ngoái, Maddison được triệu tập ĐTQG lần thứ 1 – cộng Jadon Sancho, nhưng chưa được ra sân. Sau đó, anh không được gọi lúc Tam sư tham dự VCK UEFA Nations League hồi tháng 6 mới đây .

Dự kiến w88hcm, HLV Southgate sẽ gọi 26 cầu thủ và hy vọng sẽ ko bình thường trường hợp bị thương để không phải gọi thêm. Ông sẽ rút gọn đội hình xuống 23 cầu thủ để trình ên UEFA.

Khác có Mount và Maddison, thủ môn Jack Butland của Stoke City nhiều khả năng bị mẫu. Bất chấp việc là thành viên của ĐT nói từ trước World Cup 2018, cũng như là cầu thủ lý tưởng nhất Stoke mùa trước, lý do khiến cho anh với thể bị loại là đang thi đấu tại giải Championship.

Jordan Pickford và Tom Heaton là 2 lựa sắm vững chắc bắt buộc Southgate sẽ lựa sắm 2 dòng tên nữa trong số Nick Pope, Angus Gunn và Dean Henderson để đánh giá trước khi chốt đội hình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mount và Maddison cơ hội lớn lên đội tuyển Anh… Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến