Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Klopp xác nhận thủ môn Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu


HLV Liverpool, Jurgen Klopp xác nhận thủ môn Alisson sẽ buộc phải nghỉ thi đấu “vài tuần tới” vì chấn thương bắp chân.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-online-can-biet-nhung-the-va-loi-da-de-thang-tran-de-dang/



Alisson Becker đã dính chấn thương trong trận đấu sở hữu Norwich cuối tuần mới đây . Thủ môn người Brazil gặp vấn đề ở bắp chân sau một pha phát bóng thuần tuý và bắt buộc rời sân ngay từ phút 36.


Ban đầu, HLV Liverpool, Jurgen Klopp cho biết Alisson chỉ vững chắc vắng mặt ở trận tranh cực kì cúp có Chelsea vào giữa tuần này và có thể trở lại sớm. Tuy nhiên, những cuộc kiểm tra y tế cho thấy vấn đề của thủ môn này nặng hơn tầm thường .



Hôm qua, Jurgen Klopp xác nhận Alisson sẽ buộc phải ngồi ngoại trừ vài tuần. Cho dù HLV người Đức không mách nhỏ tuổi cụ thể, nhưng truyền thông Anh loan tin “Găng tay vàng” của Premier League 2018-19 mang thể cần nghỉ từ 6 đến 8 tuần.


Klopp nói k8us: “Chuyện này ko vui cho lắm. chấn thương bắp chân ấy rõ ràng sẽ làm cho Alisson cần ngồi ngoài 1 thời gian. Tôi ko muốn kèo nhà cái thời điểm chính xác cậu đó sẽ trở lại, nhưng nó vững chắc chẳng hề thiết bị 4 hay cuối tuần này. Nó sẽ mất thời gian, khoảng vài tuần. Chúng ta hãy cộng chờ xem”.



“Tôi đã đọc được một số thông tin nói rằng Alisson cần nghỉ ít nhất 6 tuần, nhưng cậu đấy ko dính rộng rãi chấn thương trong sự nghiệp. thành thử , tôi muốn chờ xem sự hồi phục của cậu đấy ra sao. Còn bây chừ , tôi chỉ có thể nói Alisson sẽ nghỉ vài tuần”.


bên cạnh việc cập nhật bị thương của Alisson w88hn, HLV Klopp cũng xác nhận Liverpool gần ký hợp đồng sở hữu thủ môn tự do Andy Lonergan. Trong thời gian Alisson nghỉ ngơi, Adrian sẽ là số 1 của The Reds trong lúc Andy Lonergan đóng vai trò dự bị.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp xác nhận thủ môn Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến