Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Anh chị Maguire đến Old Trafford, ăn mừng tâng bừng

Các thành viên gia đình Harry Maguire đã cùng nhau đến sân Old Trafford động viên trung vệ người Anh và Quỷ đỏ. ibet888

Mẹ đẻ, 2 người bằng hữu (Joe và Laurence) cùng game thủ gái (Fern Hawkins) và cô con gái bé Lillie Saint Maguire của Harry Maguire đã đến Old Trafford khích lệ trung vệ 26 tuổi và M.U ở trận đấu với Chelsea.
Tại Old Trafford, gia đình Harry Maguire đã được hưởng niềm vui vừa đủ như bao CĐV M.U khác khi chứng kiến Quỷ đỏ đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0.
Các thành viên gia đình Harry Maguire đã liên tục được ăn mừng trên SVĐ Old Trafford khi chứng kiến Rashford (cú đúp), Martial và Daniel James chọc thủng lưới Chelsea, mang về chiến thắng tưng bừng cho Quỷ đỏ ở vòng 1 Premier League 2019/20.
Sau cuộc đấu, HLV Solskjær đã hết lời khen ngợi Harry Maguire. Nhà cầm quân Na Uy tin rằng trung vệ người Anh sẽ giúp hàng thủ M.U chơi tốt ở mùa giải này.
Về phía Harry Maguire, tuyển thủ Anh tự tin tuyên bố sẽ biến Old Trafford biến thành pháo đài: “Thật tuyệt cho riêng tôi và đội bóng. Chúng tôi gặp gỡ may ở hiệp 1 nhưng chơi tốt và là chính mình ở hiệp 2. Chúng tôi chỉ giữ sạch sẽ lưới ở Old Trafford đúng 2 trận mùa trước. Mùa này chúng tôi cần biến sân nhà biến thành 1 pháo đài”.
Ở vòng 2, M.U sẽ có chuyến làm khách địch thủ rất khó chịu là Wolverhampton (20/8). Mùa trước, Quỷ đỏ bị kẻ thù này cầm hòa 1 lần (Premier League) và tấn công bại 2 lần (1 ở Premier League, 1 ở FA Cup). da ga online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Anh chị Maguire đến Old Trafford, ăn mừng tâng bừng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda