Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Bayern Munich đã âm thầm tiếp cận Roca


Theo báo giới Tây Ban Nha, Bayern Munich đã âm thầm tiếp cận và nhanh chóng đạt thỏa thuận sở hữu tiền vệ phòng ngự Marc Roca của Espanyol.




ko kể một ngôi sao chạy cánh, đưa về sân Allianz Arena một tiền vệ phòng ngự chất lượng cũng là nhiệm vụ quan trọng của BLĐ Bayern Munich ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Mục tiêu hàng đầu của họ là Rodri nhưng Man City đã nhanh chân hơn và chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha chiếm hữu mức phí 70 triệu euro. Hùm xám bởi vậy đã chuyển hướng sang 1 cầu thủ Tây Ban Nha khác, đó là Marc Roca của Espanyol.


Bayern đã lặng thầm tiếp cận Roca sau lúc chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh ở giải U21 châu Âu (giúp U21 Tây Ban Nha vô địch). Theo những thông tin mới nhất từ báo giới xứ đấu bò, đội bóng số một nước Đức thậm chí đã tiến siêu sắp tới sự chuyên dụng cho của tiền vệ 22 tuổi.


k8 casino COPE và Marca đồng loạt khẳng định, Bayern đã đạt tổng thể thỏa thuận cá nhân với Roca. Khúc mắc duy nhất ở thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng. Cầu thủ người Tây Ban Nha mang điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro và Hùm xám muốn đàm phán với Espanyol để giảm bớt giá tiền .



Tuy nhiên, hoàn toản vững bền Espanyol sẽ không hợp tác bởi chưa mang ý định chia tay Roca. thành thử , rộng rãi khả năng Bayern sẽ nên chấp nhận chi đủ phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo COPE và AS, ví như không thể thuyết phục đội bóng xứ Catalan ngồi vào bàn đàm phán, Hùm xám cũng sẵn lòng trả ngay 40 triệu euro.


w88pro   cho biết phía câu lạc bộ Bayern sau ấy đã phủ nhận việc họ đạt thỏa thuận mang Roca nhưng theo các nguồn tin tại Tây Ban Nha, ngôi sao 22 tuổi sẽ sớm cập bến Allianz Arena. Anh được kì vọng sẽ thay thế dần vị trí của cầu thủ đồng hương Javi Martinez, người đã có dấu hiệu sa sút vì gánh nặng tuổi tác.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bayern Munich đã âm thầm tiếp cận Roca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến