Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Đây là cách mà Pochettino và Tottenham đứng lên sau gục ngã

Nỗi thất vọng vẫn còn đó sau trận đại chiến

Thông tin từ nhà cái w88vn Chưa có nỗi buồn nào đau xót hơn việc về nhì ở Champions League cả . Chúng tôi luôn mong đợi 1 chiến thắng hoành trán nhất lịch sử và viết nên câu chuyện cổ tích. Tuy chúng tôi chúc mừng Liverpool nhưng vẫn còn đó nổi tiếc nuối không tưởng, một nổi đau không thể chiến thắng của những kẻ đến sau. Nhưng tất cả mọi người cần đứng vững vàng hơn để có một mùa giải sau thành công.
Tottenham đã có một trận đấu hay nói đúng hơn là một mùa giải thật hay . Dù phải nhận thất bại 0-2 ở sàn đấu cuối cùng Champions League . nghĩ lại cũng phải khi trận chiến đó thật sự thể hiện chiều sâu đội hình mỗi đội và sự bố trí nhân sự hợp lý . Mùa giải sau cũng không quá dễ thở nhưng Tottenham vẫn tự tin khi giữ chân được trụ cột và chiêu mộ sao mới . Sức uy hiếp từ Man City và đội chủ sân Anfield vẫn còn đó nên không thể nói trước được gì ?

Thách thức hiện tại lớn lao với toàn thể Tottenham là làm sao có thể rút ngắn khoảng cách với top đầu với kinh phí hợp lý nhất.
Công tác thử chân cầu thủ sẽ bắt đầu ngay từ giải International Champions Cup 2019. Những giải giao hữu thường niên vào quý 2 hằng năm ICC diễn ra giữa nhiều nước nhằm nâng cao trình độ các CLB trước mùa giải mới khởi tranh.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đây là cách mà Pochettino và Tottenham đứng lên sau gục ngã Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366