Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

M.U sắp có tân binh đầu tiên


MU sắp với tân binh đầu tiên; Liverpool tranh De Ligt; Jagielka chia tay Everton; Semedo muốn rời Barca; Ajax chiêu mộ tức thời 3 cầu thủ trẻ… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-tre-da-cua-nam-bo-vang-danh-khap-truong-dau-trong-va-ngoai-nuoc/


M.U sắp với tân binh trước tiên. Theo Evening Standard, M.U gần sửa đón tân binh trước tiên ở mùa hè này sau lúc đồng ý nâng giá hỏi sắm Daniel James của Swansea lên 20 triệu bảng. Trước đấy , Quỷ đỏ chỉ muốn trả tối đa 15 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi người xứ Wales.


Liverpool tranh De Ligt. Theo Bild, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành Matthijs de Ligt của Ajax sau khi HLV tuyển Hà Lan, Koeman cho rằng hậu vệ trẻ này là người đá cặp tuyệt vời có Van Dijk.

Jagielka chia tay Everton. Trên trang cá nhân, Phil Jagielka xác nhận anh sẽ chia tay Everton vào mùa hè này sau 12 năm gắn bó. Đây là điều được đa dạng người đoán trước khi trung vệ 36 tuổi người Anh chỉ đá 7 trận ở Premier League mùa giải gần đây .

da ga sv388


Semedo muốn rời Barcelona. Theo Goal, Nelson Semedo đã đòi hỏi ban lãnh đạo Barcelona cho anh ra đi ở mùa hè này. Trước đó, Nelson Semedo đã được Atletico Madrid tiếp cận nhưng bị Barcelona ngăn cản.


Lyon phủ nhận vụ Mendy. Trên trang chủ, Lyon đã chính thức phủ nhận các thông tin họ đồng ý bán hậu vệ trái Ferland Mendy cho Real Madrid. Trước ấy , truyền thông Tây Ban Nha thậm chí cho rằng Ferland Mendy đã đến Madrid kiểm tra y tế.





Ajax chiêu mộ ngay tắp lự 3 cầu thủ trẻ. Hôm qua, Ajax đã chiêu mộ thành công liên tiếp 3 cầu thủ trẻ từ 15 tới 17 tuổi là Ar'jany Martha, Steven van der Sloot và Tunahan Tasci.


Shaqiri ở lại Liverpool. Ngôi sao người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri xác nhận anh sẽ ở lại Liverpool bất chấp việc buộc phải ngồi dự bị.

da ga cua dao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U sắp có tân binh đầu tiên Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến