Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Kiều nữ đại náo trận phổ biến kết được game thủ trai ‘thưởng nóng’

Kinsey Wolanski đã chiếm được một “món quà” không thể hoàn hảo hơn từ anh game thủ trai Vitaly Zdorovetskiy

Sau trận tầm thường kết Champions League 2018/19, Vitaly Zdorovetskiy đã đăng vận chuyển lên mạng xã hội bức ảnh đang đứng ôm, hôn Kinsey Wolanski si.
Đính kèm bức ảnh này, ông chủ của một web phim người bự nhiều người biết đến quả đât viết: “Anh chẳng thể hy vọng hơn nữa để cưới em”.
Đây được cho là phần thưởng Vitaly Zdorovetskiy dành cho Kinsey Wolanski bởi người đẹp này đã giúp trang web của anh thêm nhiều người biết đến.
Phút 20 trận Liverpool thắng Tottenham 2-0, Kinsey Wolanski đã ăn mặc sexy lao xuống sân Wanda Metropolitano. Trên chiếc áo cung nhân này mặc có in địa chỉ trang web của Vitaly Zdorovetskiy.
Không ít người cho rằng trong một trận bình thường kết có phần tẻ nhạt, việc Kinsey Wolanski ăn mặc sexy lao xuống sân là sự kiện đáng để ý và hấp dẫn nhất.
Sau trận chiến tại Madrid, cái tên Kinsey Wolanski được biết đến rất nhiều trên khắp thế giới với lượng người theo dõi tăng bỗng biến trên Instagram của cô. Tương tự, lượng truy nã cập trang web phim người béo của Vitaly Zdorovetskiy cũng tăng bỗng biến.
Vitaly Zdorovetskiy không phải là cái tên lạ lẫm với NHM bóng đá. Ở trận bình thường kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina, cựu đạo diễn phim sex này cũng gây náo loàn khi lao xuống sân khiến cuộc đấu phải đứt quãng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kiều nữ đại náo trận phổ biến kết được game thủ trai ‘thưởng nóng’ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda