Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Tiết lậu kế hoạch của Pep, Gundogan khiến Bayern tuyệt vọng

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã báo cáo bác bỏ tin đồn cho rằng Man City sẽ bán Leroy Sane ở kỳ chuyển nhượng hè tới. kqbd dem qua
Image result for Gundogan and Sane


Trong tuần qua, những tờ báo uy tín như Kicker của Đức hay Daily Record của Anh đều nhất tề đưa tin Bayern đang tích cực đàm phán với Man City để đưa Leroy Sane về Munich. Ở chiều ngược lại, Man City cùng HLV Pep Guardiola được cho là muốn đẩy Sane ra đi ngay hè này vì lo sợ nếu giữ chân cầu thủ người Đức càng lâu thì giá trị chuyển nhượng sẽ càng giảm.



Mùa giải này, Sane không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị ở những cuộc đấu cần thiết của The Citizens. Ở Premier League, cầu thủ người Đức mới chỉ có vỏn vẹn 21 lần lần đá chính. Nếu tính từ đầu năm 2019 đến giờ thì con số này chỉ là 9. Đó là lý bởi vì vì sao anh liên tục chối từ gia hạn hợp đồng với Man xanh trong thời kì qua.



Chưa rõ ý định của Sane ra sao nhưng Gundogan đã báo cáo chưng thông báo cho rằng Man City sẽ bán người bạn bè của anh ở phiên chợ hè sắp tới. Tiền vệ người Đức khẳng định Pep sẽ giữ Sane ở lại Etihad.




“Nếu các cầu thủ trong đội bóng của chúng tôi không được ra sân ở một thời khắc nào đó, những tin đồn sẽ tự động xuất hiện. Điều này đã dần trở thành một sự thật hiển nhiên. Như HLV của chúng tôi đã nói trước đó, CLB muốn giữ Leroy ở lại”, Gundogan trả lời phỏng vấn trên Sport Bild.



Phát biểu trên của Gundogan ít nhiều khiến CĐV của Bayern tuyệt vọng. Nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện rất muốn chiếm hữu Sane để bửa sung cho vị trí chạy cánh sau khi Robben và Ribery ra đi.



Không chỉ Sane, chính Gundogan cũng bị báo chí đồn thổi sẽ rời Etihad khi mùa giải này khép lại để đầu quân cho Inter Milan. Tiền vệ của Man City cho biết tin đồn này là sai sự thực và anh đã sẵn sàng để đàm phán gia hạn giao kèo mới với CLB.



“Tôi đã có đủ thời kì để nghĩ suy về chuyện ngày mai. Tôi sẽ tiếp tục thương lượng gia hạn hiệp đồng với CLB”, Gundogan tiếp lời.

Nguồn xemthethao k+1
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiết lậu kế hoạch của Pep, Gundogan khiến Bayern tuyệt vọng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda