Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Sau khi HLV Park xem giò, Alexander Đặng nói gì?


Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã bày tỏ nguyện vọng đc trở về khoác áo ĐTQG cả nước.
Trong trận đấu giữa Sandefjord và Nest Sotra ở giải hạng Nhất Na Uy tối qua, HLV Park Hang-seo đã xuất hiện trên khán đài để "xem giò" tiền đạo Alexander Đặng. Khá không mong muốn, trong ngày được HLV ĐT nước ta theo dõi trực tiếp, chân sút Việt kiều đã chơi khá gây mờ và đội bóng của anh để thua với tỉ số 1-2. xem bongdatructuyen




dĩ nhiên, một trận đấu chưa thể bình chọn hết bản lĩnh của Alexander Đặng, không chỉ có thế Sandefjord là đội bóng rất mạnh và đang đứng thứ 2 trên BXH. Dù vậy, với chiến lược gia lành nghề cũng như Park Hang-seo, rất cao ông đã có những nhận định của riêng mình về tố chất của ngôi sao Việt kiều.


Sau trận đấu, Alexander Đặng đã có các san sẻ khá hấp dẫn trên trang chủ của Nest Sotra: "HLV Park Hang Seo của ĐT toàn quốc đã ngồi theo dõi trên khán đài. Tôi sẽ ở lại Sandefjord để có cuộc nói chuyện với ông ấy về màn trình diễn của tôi. Hy vọng, ông sẽ giúp tôi trở thành cầu thủ ĐT VN.


đc thi đấu cho ĐT nước ta là việc rất tuyệt hảo. Tại quê hương thứ 2 của mình có 95 triệu con người, nhưng ông Park đã đi một chặng đường nhiều năm để tới xem và nói chuyện với tôi. Tôi rất tự hào về điều đó".
Sau trận đấu tối qua, HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp gỡ, đàm đạo trực tiếp với Alexander Đặng, tuy nhiên chưa rõ nhà cầm quân người Hàn Quốc có quyết định mời chân sút gốc Việt về khoác áo "Rồng vàng" hay là không.


Trong nhiều năm qua, ĐT nước ta thường thiếu thốn một tiền đạo cắm unique so với các vị trí khác nên HLV Park Hang-seo đã dành sự chăm sóc nhất với Alexander Đặng đối với các cầu thủ Việt kiều khác.

Nguồn: 1gom
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau khi HLV Park xem giò, Alexander Đặng nói gì? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda