Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

DA GÀ CHỌI DÀY lên bằng phương pháp hay




bất kỳ ai mê say gà chọi cũng muốn chú chọi gà cuả mình trông mạnh bạo, máu lửa hơn. Chúng ta có thể khiến cho da gà chọi dày hơn để khi đương đầu mang thể chống cự lại được các đòn tiến công của con khác. tạo điều kiện cho chú chọi gà của mình tránh được những tổn thương sâu bên trong. tạo điều kiện cho chú gà chọi của chúng ta trông gan góc hơn Sau đây là 1 số phương pháp khiến cho da gà chọi dày hơi:
xem thêm : http://choidaga.com/top-ga-choi-cung-nhung-giong-ga-da-cuc-chat-duoc-su-ke-tin-nhiem/




Vần khá

dùng nguyên lý này rất tích cực cho việc tạo ra thể lực của chiến kê. nếu với chiến kê để tập vần khá thường xuyên (Khoảng cách thức 2 tuần một lần) thì không cần cho chọi gà tập theo bí quyết chạy lồng.

Quần sương


Vào thời gian sáng sớm bắt gà chọi trong khoảng chuồng ra và thả cho chuyển di trong sân (chú ý là lúc chỉ có một mình nó, giảm thiểu xảy ra việc đánh nhau giữa nó mang các con khác) hoặc thả trong 1 vùng đất đã quây sẵn khoảng hơn 1 thước vuông để chọi gà vận động, đập cánh, gáy sáng và tắm sườn buổi sáng sớm.

da ga sv388

Dầm cán

Đây là bài thuốc tẩm gà được pha thêm sở hữu nước đái cho loãng. chứa dung dịch này trong một chiếc xô hay chậu bé dại rồi sử dụng để ngâm chân cho chiến kê cũng rất tốt. Mỗi lần sau lúc cho gà ăn đêm hay buổi sáng sau lúc cho gà quần sương dứt là cho chiến kê dứng ngâm chân vào dung dịch trên ngập gối chiến kê trong vòng khoảng 10 phút.

Hoặc ko thì sử dụng bài thuốc Tẩm chọi gà và trâm đều vào chân gà chọi tới khi thấm, mỗi ngày xoa hai lần ( sáng và tối) cũng sở hữu thể được.

Toa thuốc:

có thể áp dụng toa thuốc sau để làm cho da gà chọi dày và săn chắc hơn gồm: Vỏ măng cụt (200g), vỏ cây bần (200g), gừng (100g), nghệ (100g), củ riềng (100g). phần đông các nguyên liệu trên cho vào hũ ngâm ngập có rượu, để 1 tháng sau mới dùng để tẩm da cho gà. Tẩm xong chiếc rượu ngâm này, chúng ta lại tẩm tiếp bằng phèn chua, mỗi ngày tẩm khoảng 1 lần, mỗi tuần tẩm hai lần. Tẩm liên tục trong khoảng 2-3 tháng thì da gà chọi sẽ dày và dai hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: DA GÀ CHỌI DÀY lên bằng phương pháp hay Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến