Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Zidane thừa nhận bất lực trước mùa giải "vứt đi"

chiến lược gia người Pháp Zinedine Zidane cho bet69 xem keo biết thật khó để đòi hỏi các cầu thủ Real Madrid làm tốt hơn khi họ biết rằng đã trắng tay ở mùa giải này.

Đêm qua, Real Madrid đã phải rất nặng nhọc mới có thể tấn công bại Huesca, đội bóng đang đứng cuối BXH với tỉ số 3-2. Đây cũng là thành công thứ 2 liên tiếp của Zidane khi ông được chủ toạ Florentino Perez tái bổ nhiệm. Dù vậy, sau trận chiến, huyền thoại người Pháp thừa nhận thực trạng đáng bi lụy của các học trò ở thời điểm này.


Zidane nói: "Thật khó để tác động ý thức của đội bóng khi các cầu thủ biết rằng thời cơ giành danh hiệu ở mùa giải này đã hết. Ở cuộc chiến bữa nay, chúng tôi rõ ràng có thể chơi tốt hơn, nhưng mà dù sao tôi vẫn rất ưng ý với kết quả và sự nỗ lực của các cầu thủ".


đón tiếp Huesca, Zidane đã dùng mô hình đội với rất nhiều những cầu thủ dự bị. Trong khung gỗ, Lucas Zidane bắt chính thay vì Keylor Navas hay Thibaut Courtois. Ở phía trên, Marcos Llorente, Dani Ceballos và Brahim Diaz cũng được tin dùng. tructiepbongda k+


giải thích về quyết định này, Zizou nói tiếp: "Tôi chỉ nỗ lực sử dụng mô hình đội tốt nhất để mang lại chiến thắng. Sau loạt tụ hội ĐTQG, đổi mới là điều rất quan trọng. Mà tôi phải thừa nhận rằng sẽ là bất khả thi để giành danh hiệu với chỉ 13 cầu thủ trong mô hình đội vào lúc này.


Tôi vui do Lucas đã có thành công đầu tiên cùng kền kền trắng. Courtois không khỏe và tôi muốn dành phần còn lại của mùa giải cho Navas. Tôi nghĩ mọi thứ đang ổn", huyền thoại người Pháp nói thêm.


mục đích của Real lúc này là xong mùa giải trong top 4 và tìm kiếm những cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Zidane sẽ có rất nhiều việc phải làm ở mùa Hè này. 1gom
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zidane thừa nhận bất lực trước mùa giải "vứt đi" Rating: 5 Reviewed By: tylebongda