Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Phòng thay đồ M.U như một đám tang



Theo bật mí của HLV Ole Gunnar Solskjaer, các cầu thủ Man Utd siêu buồn chán và thất vọng sau trận đấu có Watford.

http://choidaga.net/nuoi-ga-da-bang-bi-quyet-sieu-hay-cua-su-ke-lao-lang-chia-se-2019/
Ở loạt trận thuộc vòng 32 Premier League cuối tuần qua, Man Utd đã chiếm hữu chiến thắng quan trọng 2-1 trước Watford. có chiến thắng này, Quỷ đỏ đã tạm thời vượt qua Arsenal, vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.


Mặc dù giành 3 điểm song đây là trận đấu mà Man Utd chơi ko tốt như sự kì vọng. Nỗi thất vọng của những ngôi sao Quỷ đỏ đã thể hiện rõ trong phòng thay đồ sau lúc trận đấu kết thúc.


không ai khác, chính HLV Solskjaer đã mách nước bé dại cảnh tượng này, thậm chí ví nó chiếm hữu một đám tang. Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng đây là điều tốt bởi những cầu thủ luôn thúc đẩy họ cần chơi tốt không chỉ vì 3 điểm.

http://thichdaga.com/chon-ngoai-hinh-ga-da-bang-nhung-ky-nang-va-kinh-nghiem-bi-mat/
“Cảm giác trong phòng thay đồ khi đó như một đám tang vậy. các cầu thủ ngồi đấy trong yên lặng. hầu hết họ đều thất vọng có màn trình diễn của mình. ko ai tỏ vẻ vui mừng dù đã giành chiến thắng. Họ đều biết rằng đây là trận đấu chơi dưới sự kì vọng.


Đây là điều siêu tốt bởi bạn cần các cầu thủ thật lòng mang chính mình. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể chơi tốt hơn thế”, HLV Solskjaer chia sẻ.


Trận tiếp Watford mới rồi cũng là trận đấu thứ nhất của Solskjaer trên cương vị HLV chính thức của Man Utd. Ông vừa được BLĐ Quỷ đỏ trao bản hợp đồng chiếm hữu thời hạn 3 năm. Theo lịch, vào giữa tuần này, Man Utd sẽ khiến khách trên sân của Wolves ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phòng thay đồ M.U như một đám tang Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến