Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Van Dijk bầu ai là cầu thủ xuất dung nhan nhất Premier League?

Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk đã điền tên Raheem Sterling vào lá phiếu bầu chọn cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” của Premier League 2018/19. soikeobong hom nay

Với phong thái chói sáng ở mùa giải năm nay, Raheem Sterling (Man City) và Virgil van Dijk (Liverpool) chính là 2 ứng viên nặng kí nhất cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”. Đây là danh hiệu được bầu chọn bởi vì hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp PFA thông qua những lá phiếu giữa các thành viên.

Van Dijk có thời cơ trở thành cầu thủ Liverpool thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu cao cả này sau khi Mohamed Salah được vinh danh mùa trước. Ở mùa bóng 2017/18, ngôi sao người Ai Cập cũng đã tấn công bại một tình địch đến từ Man City, Kevin De Bruyne.


Điểm khác biệt là các cầu thủ cùng CLB không được bầu chọn cho nhau. Do vậy, Van Dijk chẳng thể bầu cho những đồng đội xuất nhan sắc khác như Sadio Mane hay Salah. Tuy nhiên, theo tiết lậu của trung vệ người Hà Lan, anh đã bầu chọn cho địch thủ được đánh giá nặng kí nhất, Raheem Sterling:


“Tôi đã bầu chọn cho Raheem Sterling. Tôi đã làm điều mình nghĩ là đúng đắn và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với danh hiệu đó. Sterling đã có một mùa giải hoàn hảo. bongdatructiep c1


Tôi cũng muốn bầu cho Bernardo Silva cũng như vài cầu thủ khác của City nữa. Tôi chỉ muốn thành thực. Thật sự, tôi nghĩ Sterling đã tiến bộ rất nhiều. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu cậu ấy có thể giành chiến thắng hay không”.


Việc Van Dijk giành lá phiếu cho địch thủ nặng kí nhất dù có thể khiến thời cơ của mình giảm đi đã bộc lộ sự chuyên nghiệp cùng ý thức fair-play rất cao. Mùa trước, De Bruyne cũng đã có hành động gần giống khi bầu chọn cho Salah.


Kể từ đầu mùa, Sterling đã có 28 trận ra sân cho Man City ở Premier League (25 đá chính). Ngôi sao người Anh in dấu giày vào 26 bàn thắng của đội nhà, trong đó trực tiếp lập công 15 lần và 9 lần “dọn cỗ” cho đồng đội.

Xem kqbd online tại đây

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Dijk bầu ai là cầu thủ xuất dung nhan nhất Premier League? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda