Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Thuyền trưởng Solsa ra tối hậu thư cho Paul Pogba


HLV Ole Solskjaer tuyên bố Paul Pogba ko sở hữu khả năng rời Man Utd ở mùa hè 2019.

http://choidaga.net/tuong-ga-da-va-nhung-kinh-nghiem-cua-cac-su-ke-tich-luy-kha-chuan/
Trong thời gian qua, tương lai của Paul Pogba bất ngờ trở thành chủ đề nóng lúc tiền vệ này bày tỏ giấc mơ khoác áo Real . Theo truyền thông Anh, M.U đang phấn đấu thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới nhưng bị ngôi sao này gây khó dễ với mức lương lên đến 500 nghìn bảng/1 tuần. một số tin đồn cho rằng Pogba từ chối cam kết với M.U để sở hữu thể rời Old Trafford ngay trong mùa hè 2019.



Trước các thông tin đó, HLV Ole Solskjaer đã lên tiếng. Ông cho biết: “Paul đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu đêm mai. Cậu đấy là cầu thủ của M.U, là 1 trong các tài năng to nhất của chúng tôi”.

http://thichdaga.com/vay-ga-xau-va-nhung-tai-lieu-tong-hop-moi-nhat-vua-nghien-cuu-2019/
“Cậu đó biết màn trình diễn của mình trước Paris SG kém ấn tượng thế nào, và ngày nay, cậu đấy chỉ tập trung vào việc thi đấu thật tốt trước Barca . Tôi không nhìn thấy khả năng Pogba không khoác áo M.U mùa tiếp theo”.


Trong khi tỏ ra cứng rắn chiếm hữu Paul Pogba thì HLV Ole Solskjaer thừa nhận M.U chưa chắc giữa được Ander Herrera và Juan Mata, những người sẽ hết hợp đồng sau mùa giải này. HLV người Na Uy nói thêm: “Tất cả chúng tôi đều tập trung vào trận đấu chiếm hữu Barca , và những cuộc đàm phán cá nhân chỉ diễn ra sau đó. Chúng tôi muốn tạo ra bầu không khí đặc trưng ở Old Trafford”.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thuyền trưởng Solsa ra tối hậu thư cho Paul Pogba Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến