Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Real và Zidane mê mệt Eden Hazard



Trước West Ham, Eden Hazard đã chứng tỏ vì sao Real cũng như HLV Zinedine Zidane khao khát sở hữu được anh tới vậy, đặc thù mang pha solo ghi bàn mở tỉ số.
http://choidaga.net/lam-moi-cho-ga-da-va-nhung-bi-mat-giup-moi-tro-nen/
Phút 24 trận đấu giữa Chelsea và West Ham rạng sáng nay, Eden Hazard đã tạo nên một rất phẩm xứng đáng vươn lên là “bàn thắng đẹp nhất mùa giải” của Premier League. Nhận bóng từ Ruben Loftus-Cheek, ngôi sao người Bỉ vượt qua sự truy cản của 5 cầu thủ đội khách trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Lukasz Fabianski.



Hazard chỉ mất 4,5 giây vượt qua quãng sân 33 mét để làm nên siêu phẩm solo này. Nó đã cho thấy các phẩm chất hợp lý nhất của thủ quân đội tuyển Bỉ, đồng thời chứng minh tại sao Real Madrid lẫn HLV Zinedine Zidane lại coi anh là mục tiêu số 1 trong kế hoạch “phục hưng”.


Trước West Ham, Hazard ghi cả 2 bàn thắng, thực hiện 4 cú sút mà 3 trong số đấy đi trúng đích. Anh còn mang 5 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, chuyền bóng chính xác 93,6%, thực hiện 8 quả tạt, có 86 lần chạm bóng, bị tình địch phạm lỗi 3 lần. mọi những thông số này đều là cao nhất bên phía Chelsea, một màn trình diễn có thể gọi là “điên rồ” của Hazard.
http://thichdaga.com/xem-vay-ga-choi-dua-vao-nhung-diem-dac-biet-cua-sach-kinh-ke/




Tính ra, Hazard đã góp công vào 28 bàn thắng của Chelsea (16 bàn, 12 kiến tạo) tại Premier League mùa này. ko cầu thủ nào ở Premier League có đóng góp vào bàn thắng nhiều như ngôi sao người Bỉ. Người tiệm cận anh nhất, Sergio Aguero mới in dấu giày vào 26 bàn thắng (19 bàn, 7 kiến tạo) nhưng tiền đạo người Argentina được thi đấu trong đội hình Man City mang quá thông thường nhân tố hoàn hảo và cũng là 1 cây săn bàn thực thụ, ko như Hazard.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

100 triệu bảng cho Hazard, như HLV Maurizio Sarri kể , là tầm giá quá phải chăng . nếu ko thể giữ được “số 10” của mình, sẽ vô cùng khó để Chelsea sắm được một cầu thủ đủ khả năng thay thế.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real và Zidane mê mệt Eden Hazard Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến