Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Coutinho:'Tôi sẽ rất vui khi Barca đánh bại được Quỷ Đỏ'

"Tôi biết trận đấu với Man Utd rất đặc biệt. Tôi hiểu ý nghĩa của họ khi chơi cho Liverpool, nơi tôi từng có cảm giác mạnh mẽ với người hâm mộ. Tôi vẫn nhớ nó như thế. Nhưng nếu Barca loại bỏ Man Utd, tôi sẽ Coutinho vẫn sẽ hạnh phúc gấp đôi.

Bảng ket qua 7m hôm nay



Coutinho có thể sẽ chơi bên cạnh Messi và Suarez khi anh gặp Man Utd vào ngày 10 tháng 4. Ảnh: Reuters

Theo tỷ lệ kèo bóng đá - Trong bóng đá Anh, Liverpool và Man Utd luôn là đối thủ của nhau. Sự thù hận giữa người hâm mộ ở hai bên thậm chí đã vượt qua cuộc đối đầu giữa Liverpool và Everton, hay Man Utd với Man City.

Coutinho và Luis Suarez, hai cựu cầu thủ của Liverpool, có thể phải nhận sự đối xử "đặc biệt" từ người hâm mộ Manchester United trong trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, vì quen thuộc, tiền đạo người Brazil không hề sợ hãi. "Tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt so với trước đây. Hơn nữa, nó có thể khuyến khích tôi chơi tốt hơn và tập trung hơn", Coutinho nói.

Nếu Barca loại Man Utd và Liverpool đánh bại FC Porto, Coutinho và Suarez sẽ phải gặp đội bóng cũ ở bán kết. Tiền vệ của Barca rất phấn khích với viễn cảnh đó. Coutinho chia sẻ: "Tôi biết người hâm mộ Liverpool sẽ có mặt khi chúng tôi thi đấu với Man Utd. Tuy nhiên, họ cũng biết họ có thể gặp chúng tôi ở vòng tiếp theo và tất nhiên, tôi muốn giành chiến thắng với Barca. Đối với tôi, trở lại Anfield giống như Một giấc mơ, nó sẽ là một sự bùng nổ của những cảm xúc khác nhau, thật lòng mà nói, nếu có thể, tôi chỉ muốn gặp Liverpool trong trận chung kết.

>> Nhà cái Ibet888: http://keobonglive.com/ibet88/

Ngoài Man Utd - Barca và Liverpool - FC Porto, tứ kết Champions League, hai cặp còn lại Tottenham - Man City và Ajax - Juventus. Đi và đi sẽ diễn ra trong vòng một tuần.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Coutinho:'Tôi sẽ rất vui khi Barca đánh bại được Quỷ Đỏ' Rating: 5 Reviewed By: ngantran