Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Phân tích trận Watford - Arsenal



Arsenal đã giành trọn 3 điểm ở Vicarage Road nhưng HLV Unai Emery ko thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

http://choidaga.com/nhung-manh-khoe-da-ga-va-cac-the-da-cuc-ky-doc-dao-chuan-2019/
Ở trận đấu muộn vòng 34 Premier League, Arsenal đã vượt qua Watford sở hữu tỉ số 1-0. Kết quả này đã đưa Pháo thủ trở lại vị trí vật dụng 4 trên BXH. Tuy nhiên, ở góc độ lối chơi, đây là trận đấu nhạt nhòa của đội bóng Bắc London.



Aubameyang là người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal ở Vicarage Road đêm qua nhưng pha lập công đấy xuất xứ từ sai lầm nghiêm trọng của thủ thành Ben Foster. Ở phần còn lại, chân sút người Gabon tung ra 4 cú dứt điểm khác nhưng đều thiếu chính xác.
http://choidaga.net/dac-diem-chung-ga-choi-cac-su-ke-can-bo-sung-de-nam-vung-kien-thuc/

Đây cũng là tình trạng chung của hàng công Arsenal lúc họ ko thể tận dụng điểm cộng để ghi bàn thắng trang bị 2 trong thế trận hơn người. Tính tổng cộng , Pháo thủ đã dứt điểm 19 lần nhưng chỉ 6 lần đi chính xác và chỉ có được 1 bàn thắng. thành thử, ở thời điểm cuối trận, HLV Unai Emery đã bắt buộc thót tim trước các cơ hội mà Watford tạo ra.


Người chơi vượt trội nhất bên phía Arsenal ở trận đấu đêm qua là Alex Iwobi. có 62 đường chuyền, tiền vệ người Nigeria đã tạo ra 7 cơ hội cho hàng công Arsenal. Chỉ tiếc rằng những chân sút của Pháo thủ lại không thể tận dụng. Nhưng bù lại, hàng thủ của Arsenal đã chơi tốt, giúp họ có trận sân khách thứ 1 giữ sạch lưới ở EPL mùa này.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Bên kia chiến tuyến, sở hữu 2 sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thất bại của Watford, thủ thành Foster và tiền đạo Deeney là 2 người bị chấm điểm phải chăng nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích trận Watford - Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến