Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

HLV Barcelona bật mý điều ông sợ nhất ở M.U

HLV Barcelona, Ernesto Valverde tiết lộ ông rất sợ “tinh thần” của Man Utd lúc đầu hai đội tái đấu ở round lượt về vòng bốn kết Champions League. 1gom bong88

Ở màn lượt đi tại Old Trafford, Barca sẽ đánh bại M.U với tỉ số 1-0 & chiếm phần lợi thế bự. Mặc dầu rứa, HLV Ernesto Valverde vẫn tỏ ra khôn xiết cẩn trọng trước cuộc tái đấu giữa hai đội tại Camp Nou đêm nay. Ông chỉ ra rằng thứ vũ khí đáng sợ nhất của M.U là tinh thần chưa bao giờ bỏ cuộc.


HLV Ernesto Valverde nói: “Điều bên tôi sợ đặc biệt là thứ tinh thần nhưng M.U bao gồm. Chúng tôi tôn trọng M.U và cả lịch sử đứng ở phía sau chúng ta. Bạn cũng có thể cảm thấy rõ tinh thần của họ trên sân đấu & tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy nó trong trận chiến này”.


“Nếu chúng tôi ao ước đối diện và vượt qua thứ tinh thần đó, tôi đề nghị đảm bảo rằng cả đội đã chơi theo đúng cách bên tôi muốn”. bongdatructiep dem nay

Ở vòng 1/8 Champions League, M.U đã từng đánh bại Paris SG sở hữu tỉ số 3-1 trong bối cảnh cạnh tranh hơn hiện nay. Ở cuộc chiến ấy, Quỷ đỏ mà thậm chí chỉ nuốm bóng 28% và HLV Ernesto Valverde rất suy nghĩ điều này. Ông nói thêm: “Tôi chần chừ M.U vẫn thi đấu theo phương pháp nào, nhưng mà bên tôi tài năng liệu tham khảo về hồ hết gì họ đã có được ở Champions League mùa này”.


“Trong 4 cuộc đấu sân khách, M.U đã chiến thắng 3 ải, trong đó có 2 ván bọn họ win ở đều phút rốt cuộc. Vậy nên, chúng tôi buộc phải khám nghiệm bóng thật có lợi. Phần đa đội bóng đông đảo nuốm sắm lối chơi chấp thuận nhất sở hữu cầu thủ họ bao gồm, & tôi cũng vậy”.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Barcelona bật mý điều ông sợ nhất ở M.U Rating: 5 Reviewed By: tylebongda