Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Văn Hậu lý giải Tại Sao U23 nước ta gặp gian khổ

Hậu rệ Đoàn Văn Hậu nghĩ rằng việc thiếu thì giờ tập trung là nguyên nhân chính khiến cho U23 nước ta thi đấu chưa đúng mong mỏi ở vòng loại U23 Á Lục 2020. keo nha cai ma cao



U23 nước ta đã toàn thắng 2 trận thứ nhất trước U23 Brunei và U23 Indonesia, nhưng màn trình bày của toàn đội chưa đầy đủ hỗ trợ ban huấn luyện và giảng dạy cũng giống như người hâm mộ vừa ý. Ngoài ra, việc thắng nhọc U23 Indonesia ở phút chót đẩy U23 nước ta vào tình thế gian truân lúc đụng độ U23 Thái Lan ở trận sau cùng của vòng loại.

share với báo giới, hậu rệ Đoàn Văn Hậu cho rằng U23 nước ta chơi không cao vì thiếu thì giờ tập trung. U23 việt nam tập kết từ ngày 6/3, nhưng các trụ cột của đội đang mang áo Thành Phố Hà Nội FC tập trung muộn vì bận thi đấu ở AFC Cup. soi keo u23 viet nam vs u23 thai lan


Đoàn Văn Hậu nói: “Trước giải đấu, công ty chúng tôi không có không ít thì giờ tập luyện cùng nhau. Các con người mới vẫn chưa hiểu không còn về khối hệ thống lối chơi của đội. Shop chúng tôi cần thêm thì giờ & HLV sẽ tiếp tục chỉ bảo các cầu thủ nhiều hơn. Ở trận đấu đối với U23 Thái Lan, chúng tôi đào bới màn trình bày tốt nhất có thể ở vòng loại”.


“Cả đội đã có buổi tập nghỉ ngơi sau trận đấu vất vả đối với U23 Indonesia & đang có tinh thần rất chất lượng. U23 Thái Lan có lối đá bóng nhỏ và rất tỉnh bơ. Chính vì thế, U23 VN cần giữ đc sự bình tĩnh để hóa giải chúng ta. Bên cạnh đó, đội bạn có cách ghi bàn rất đa chủng loại và Cửa Hàng chúng tôi cần được rất tập trung tìm cách chống cản”.

http://keobonglive.com/soi-keo-sec-vs-brazil-02h45-ngay-27-03-giao-huu-quoc-te/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Văn Hậu lý giải Tại Sao U23 nước ta gặp gian khổ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda