Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Facebook tiền đạo Thái chơi xấu Đình Trọng bị quấy phá



Ngay sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan kết thúc, dân mạng đã khiến cho loạn trang Facebook cá nhân của tiền đạo Supachai, người đã chơi xấu chiếm hữu Đình Trọng.
http://thichdaga.com/dinh-duong-ga-da-danh-cho-cac-su-ke-cham-soc-chien-ke-cuc-hieu-qua/

Sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Indonesia và Brunei, U23 Thái Lan hừng hực khí thế bước vào trận hạ màn sở hữu U23 Việt Nam. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Alexandre Gama đã ko thể cưỡng lại được sức mạnh của "Rồng vàng" và thua tan nát 0-4.


Sự tự tin quá mức trước trận làm những cầu thủ U23 Thái Lan bị ức chế tâm lý ở thời điểm U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-0. Tiền đạo Supachai Jaided đã không còn giữ được sự bình tĩnh và đấm thẳng vào mặt Đình Trọng ở phút 58. Trọng tài đứng gần đấy và lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ đang khoác áo CLB Buriram.
http://choidaga.net/xem-tuong-ga-da-voi-5-bo-phan-dac-biet-tren-chien-ke-cuc-chuan/

Bị đuổi khỏi sân nhưng Supachai vẫn không được yên ổn. Sau trận đấu, trang Facebook cá nhân của tiền đạo này đã bị đa số CĐV Việt Nam bình luận đả kích thậm chí là mạt sát. ngoài đó, cũng có rộng rãi người khuyên chân sút 20 tuổi bắt buộc coi đây là bài học để rút kinh nghiệm về sau.





1 bạn viết: "Em đen lắm".


một bạn khác châm chọc hài hước: "Lẩu gì mà cay cay thế xin thừa rằng lẩu thái".


một bạn bêu tên của Supachai: "Này thì Ba Trai, Bốn Trai, Năm Trai gì cũng ăn hành với Việt Nam".


1 bạn khác viết khá dài: "Tưởng thế nào, hóa ra dăm ba ông Thái để Việt Nam đá tập thế này mới mang vòng chiếc mà đã thịt cho 4-0. Thôi về nước tập lại xem thế nào nhé mấy thằng gà".


1 bạn đưa ra lời khuyên: "Tôi cực kì tức giận lúc bạn đánh cầu thủ Việt Nam, nhưng ai cũng có lúc sai lầm buộc phải bạn cần coi đây là bài học để rút kinh nghiệm".
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Ở giải đấu này, Supachai là cầu thủ chơi vượt trội nhất trên hàng công của U23 Thái Lan. Tiền đạo Buriram đã ghi được 5 bàn (2 bàn trước Indonesia và 3 bàn vào lưới Brunei), tuy nhiên anh đã không thể làm được gì trước hàng thủ chặt chẽ của U23 Việt Nam.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Facebook tiền đạo Thái chơi xấu Đình Trọng bị quấy phá Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến