Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Tuấn Anh sáng kì vọng trở lại ĐTQG

chiến lược gia Park Hang-Seo mở cửa để Tuấn Anh trở lại ĐTQG Trong chuyến thăm viếng Pleiku, huấn luyện viên Park Hang-Seo tỏ ra rất vồ cập đến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. bet169 the thao online

Sáng nay (1/3), nhà cầm quân Park Hang-Seo đã có mặt ở Gia Lai để chuẩn bị dự khán cuộc chiến thuộc vòng 2 V-League giữa HAGL và TP hồ Chí Minh. Mục tiêu của hlv người Hàn Quốc là thị sát, đánh giá và tìm những yếu tố mới cho tuyển U23 cũng như ĐTQG.


Tại đây, nhà cầm quân Park Hang-Seo đã được ông bầu Đoàn Nguyên Đức đón tiếp nồng hậu. Trong cuộc chạm chán này, huấn luyện viên người Hàn Quốc liên tiếp hỏi thăm tình hình chấn thương của tiền vệ tài giỏi Nguyễn Tuấn Anh.

san sẻ trước báo giới, ông Park khẳng định vẫn luôn kì vọng sự phục hồi của Tuấn Anh, song song mở cửa chào đón tiền vệ gốc thăng bình quay về màu áo ĐTQG. soi kèo bóng đá MU vs Southampton

Tuấn Anh là 1 trong những item chất lượng của lò đào tạo trẻ của HAGL, cùng thời với Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... Tiền vệ này từng được chiến lược gia Park Hang-Seo triệu tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Nhưng mà bởi vì không đảm bảo thể lực, anh đã bị out. Sau đó, chấn thương liên miên đã khiến Tuấn Anh suy giảm phong thái và không được triệu tập tham dự các giải đấu hoành tráng như ASIAD, AFF Cup hay Asian Cup.

Như vậy, tính tới thời điểm này, Tuấn Anh vẫn chưa thể lên ĐTQG Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-Seo. Ở vòng mở đầu V-League, tiền vệ gốc thái bình đã tái xuất, góp công giúp HAGL bất ngờ thắng Khánh Hòa 4-1.

Nếu biểu thị tốt ở trận chạm mặt TP biển Chí Minh chiều nay cũng như ở V-League mùa này, Tuấn Anh hoàn toàn có thể sẽ được huấn luyện viên Park Hang-Seo triệu tập lên ĐTQG tham gia vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tính đến thời điểm ngày nay, Tuấn Anh mới chỉ có 7 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Bàn thắng độc nhất vô nhị của tiền vệ này cho ĐTQG là bàn gỡ hòa 1-1 ở trận giao hữu thắng Triều Tiên 5-2 hồi tháng 10/2016.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuấn Anh sáng kì vọng trở lại ĐTQG Rating: 5 Reviewed By: tylebongda