Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Chelsea: Ngày Jorginho hết ê chề



Jorginho từng bị xem là “tấm bia” cho người mến mộ Chelsea trút giận trong thời gian qua. Tuy nhiên, tiền vệ người Italia càng đá càng hay trong những trận đấu mới đây .

http://choidaga.net/cong-nghe-nuoi-ga-da-voi-7-nhan-to-sieu-quan-trong-quyet-dinh-ga-hay/

Đầu tháng 2 vừa rồi, Chelsea thua liểng xiểng ở giải Anh. Sau trận thua Bournemouth 0-4, họ thảm bại 0-6 trước Man City ở Premier League và tiếp tục thua M.U 0-2 ở FA Cup. các trận thua này làm HLV Sarri bị chỉ trích thậm tệ, và học trò cưng của ông, Jorginho cũng phát triển thành “tấm bia” cho giới hâm mộ The Blues trút giận. Họ thậm chí la ó Jorginho ngay tại Stamford Bridge.



Tuy nhiên, Jorginho cũng như Chelsea đã kịp lấy lại phong độ ở những trận đấu vừa rồi, bắt đầu từ thất bại trên chấm 11m trước Man City ở chung kết Carabao Cup cho tớichiến thắng trước Tottenham. Và hôm qua, là 1 chiến thắng trước Fulham. Điểm chung trong những trận đấu này là Jorginho thi đấu cực hay, vươn lên là mắt xích quan trọng giúp các cầu thủ Chelsea thoát pressing.


Trước Fulham, Jorginho thậm chí còn làm tốt hơn nữa lúc ghi bàn thắng quyết định. Đây mới là bàn thắng thứ 2 của Jorginho ở Premier League mùa này. Bàn thứ 1 anh ghi được trên chấm 11m ngay ở... Vòng khai mạc.

http://thichdaga.com/nuoi-ga-da-mau-chien-va-nhung-cach-cham-soc-bai-ban-can-biet/
ko kể ghi bàn, Jorginho vẫn hoàn hảo trong việc chuyền bóng như thường lệ, có tỉ lệ chính xác 90%. Cũng bắt buộc cần nhắc rằng, sự cơ động của Kante và Barkley ở hai bên giúp Jorginho thả cửa hơn rất nhiều .


Cũng ở trận này, Hazard và Higuain đều tỏa sáng. Hazard vẫn là ngòi nổ số một trên hàng công Chelsea sở hữu một loạt tình huống đi bóng, chuyền bóng tuyệt vời. Trong lúc ấy , Higuian cho dù chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng với đông đảo pha chạy chỗ dứt điểm chất lượng.


Ở hướng ngược lại, lão tướng Ryan Babel tiếp tục là điểm sáng trên hàng công Fulham. Dù vậy , 1 mình anh ko thể giúp đội chủ nhà tạo ra khác biệt, lúc mà Sessegnon và Mitrovic đều mờ nhạt.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea: Ngày Jorginho hết ê chề Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến