Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Thầy Park chọn, Công Phượng cũng khó dự SEA Games

Vệc Công Phượng có tham gia SEA Games 30 ở Philippines hay không tùy thuộc hoàn toàn vào quyết định của CLB Incheon.bet69 xem keo

bởi BTC SEA Games 30 cho phép các đội ở môn bóng đá nam được phép đăng ký 2 cầu thủ quá tuổi nên những Công Phượng, Văn Lâm, Đức Huy hay Xuân Trường sẽ là là mục đích được huấn luyện viên Park Hang-seo nhắm đến để giúp U22 Việt Nam chinh phục huy chương tiến thưởng đầu tiên trong lịch sử.


Nhiều người cho rằng 1 trong 2 suất cho cầu thủ quá tuổi đó chắc chắn sẽ thuộc về Công Phượng bởi vì anh đang là trung phong tốt nhất của Việt Nam vào lúc này. Bên cạnh đó, ngay cả khi được hlv Park Hang-seo triệu tập, siêu sao 23 tuổi quê xứ Nghệ cũng chưa chắc có thể cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games ngay từ đầu, bởi nó còn tùy thuộc vào quyết định của CLB Incheon.

Trong hiệp đồng của Công Phượng với Incheon, trung phong này phải thi đấu hoàn toản cả mùa giải K-League 2019. Hơn nữa, Incheon cũng không có trách nhiệm phải nhả cầu thủ bởi vì SEA Games không thuộc các giải đấu chính thức của FIFA. kqbd euro2020

Theo lịch, K-League 2019 dự định sẽ khép lại vào ngày 3 hoặc 4/12, Dường như đó SEA Games 30 sẽ kéo dài từ 30/11 tới 10/12. Bởi vậy, trong trường hợp huấn luyện viên Park Hang-seo một mực điền Công Phượng vào danh sách đăng ký cầu thủ U22 Việt Nam, trung phong này cũng chỉ có thể tham dự từ vòng bán kết trở đi.

Hiện Công Phượng đang biểu hiện rất tốt mỗi khi được chiến lược gia Andersen trao thời cơ, hơn nữa Incheon chỉ mượn tiền đạo này vẻn vẹn thời kì 1 năm nên kĩ năng họ chịu nhả anh về cho U22 Việt Nam tham gia SEA Games là rất thấp.

Ở trận đấu gần nhất của Incheon, Công Phượng đã được vào sân ở 25 phút cuối trận. Mặc dù chẳng thể giúp đội nhà thoát thua mà trung phong xứ Nghệ vẫn để lại những dấu ấn hăng hái trên sân.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thầy Park chọn, Công Phượng cũng khó dự SEA Games Rating: 5 Reviewed By: tylebongda