Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Solskjaer đã nổi "cơn tam bành"



Khác sở hữu những trận đấu trước đấy , HLV Solskjaer đã nổi "cơn tam bành" sau khi Man Utd bị Wolves mẫu khỏi FA Cup.
http://choidaga.net/ga-da-ngoai-hinh-xau-duoc-nhan-biet-qua-5-dac-diem-co-ban-nhat/
Sau cú ngược mẫu ko tưởng trước PSG ở Champions League, Man Utd trở lại giải quốc nội có 2 thất bại liên tiếp. trường hợp như trận thua Arsenal khiến cho Quỷ đỏ gặp khó trong cuộc đua top 4 thì thất bại trước Wolves đã làm họ nên chấm dứt bước ở vòng tứ kết cúp FA.



Sau trận thua Wolves 1-2, HLV Solskjaer đã phải cay đắng thừa nhận "Đây là màn trình diễn nghèo nàn nhất của Man Utd nhắc từ lúc tôi tới đây".


Thực tế, đề cập từ khi ngồi vào cái ghế nóng ở Old Trafford, Solsa đã giúp M.U hồi sinh có phong thái siêu điềm tĩnh và ân nên , khác hẳn có Jose Mourinho. bắt mắt của nhà cầm quân người Na Uy đã giúp rộng rãi ngôi sao của Man Utd lấy lại phong độ. hồ hết ông chưa hề nổi cáu với bất cứ cầu thủ nào của Quỷ đỏ.


Nhưng sau trận thua Wolves, hồ hết chuyện đã khác! Theo SunSport, HLV Solskjaer đã nổi "cơn tam bành" trong phòng thay đồ. Ông chỉ trích những cầu thủ đã quay lại có lối chơi cũ dưới thời Jose Mourinho, coi đây là bước lùi làm Man Utd phải nhận thất bại trang bị 2 liên tiếp.
http://thichdaga.com/chon-giong-ga-da-hay-nhat-bang-nhung-bi-quyet-sieu-chuan-2019/

Theo Solskjaer, ngay cả lúc để thua Arsenal 0-2, Man Utd vẫn chơi tốt. Nhưng trước Wolves, Quỷ đỏ chơi tệ thực sự và xứng đáng bị chiếc . Nhà cầm quân người Na Uy ko chấp nhận thất bại theo bí quyết này cho dù Man Utd đang mất rộng rãi cầu thủ vì chấn thương.





chiếm hữu thể hiểu áp lực bự của Solskjaer ở thời điểm hiện nay bởi ông đầy đủ vững chắc sẽ được BLĐ Man Utd bổ nhiệm chính thức vào cuối mùa. không tính mục tiêu chung của toàn đội, Solsa dĩ nhiên vô cùng muốn chiếm hữu một cái kết đẹp trước khi nhận trọng trách to ở sân Old Trafford.


lúc mới dẫn dắt Man Utd, Solskjaer từng khẳng định ông với thể trở thành "máy sấy tóc" giống như Sir Alex trước đây. buộc phải tới trận gặp Wolves mới rồi, các cầu thủ Man Utd mới hiểu rõ tính nguyên lý của nhà cầm quân người Na Uy.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
vô cùng may là sau 2 trận thua liên tiếp, Man Utd được nghỉ 2 tuần khi những ĐTQG tập trung. Đây là cơ hội tốt để Solsa chấn chỉnh lại lối chơi và thái độ của một số cầu thủ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjaer đã nổi "cơn tam bành" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến