Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Phá sâu kỉ lục, Bayern sở hữu nhà VĐTG

Với việc chi ra mức phí chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB, Bayern Munich đã chính thức có được chữ kí của nhà quán quân nhân loại, hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid. kqbd ngoại hạng anh

Không còn là tin đồn, Bayern Munich đã chính thức chiêu tập thành công nhà quán quân trái đất, Lucas Hernandez theo giao kèo có thời hạn 5 năm (tới hết tháng 6/2024), mở màn có hiệu lực từ ngày 1/7 tới đây. Để có được siêu sao người Pháp, Hùm xám đã ưng ý chi ra 80 triệu euro tiền phóng thích giao kèo của anh với Atletico Madrid. Đây cũng là kỉ lục chuyển nhượng mới của CLB số 1 nước Đức khi trước đó, tân binh đắt giá nhất của họ là Corentin Tolisso cũng chỉ có giá 41,5 triệu euro.


“Đây là một ngày vô cùng quan trọng với sự nghiệp bóng đá của tôi. Bayern Munich là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu cũng như trái đất. Tôi tự hào khi được chống chọi cho tất cả những danh hiệu mà Bayern có thể đạt được.


Tôi muốn cảm ơn Atletico, ban chỉ đạo, các hlv, đồng đội cũng như NHM cho 12 năm tuyệt vời đã qua. Atletico sẽ luôn là một phần của tôi. Giờ tôi rất đợi mong được bước tiếp cùng Bayern”, Lucas Hernandez chia sẻ sau khi chính thức trở thành người của Bayern.

soi keo liverpool vs tottenham

Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic cũng tỏ ra rất thoả nguyện khi tuyển mộ thành công nhà quán quân trái đất 2018:


“Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi có thể chiêu mộ một trong những hậu vệ hay nhất trái đất, một nhà vô địch thế giới, đó là Lucas Hernandez. Lucas có thể chơi được cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Hơn nữa, Lucas sẽ tiếp liền truyền thống tốt đẹp mà Bayern có với các cầu thủ Pháp, song song nâng tầm CLB”.

Vấn đề duy nhất là Bayern đã phát hiện ra Lucas Hernadez chạm chán vấn đề với dây chằng đầu gối phải trong buổi đánh giá y tế. Sau khi đàm luận và thu được sự đồng thuận từ Atletico, ngay tức khắc ma mới của Hùm xám đã được tiến hành giải phẫu để điều trị chấm dứt điểm chấn thương.


Lucas Hernandez là item của lò đào tạo trẻ Atletico và đã chơi cho CLB thủ đô Madrid từ năm 2007. Ngôi sao 23 tuổi này có thể chơi tốt ở cả địa điểm trung vệ lẫn hậu vệ trái. Với việc mộ chiến thắng Benjamin Pavard từ trước đó, Bayern đã hoàn thiện cặp hậu vệ cánh giúp đội tuyển Pháp vô địch quả đât năm 2018. trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phá sâu kỉ lục, Bayern sở hữu nhà VĐTG Rating: 5 Reviewed By: tylebongda