Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Nhiều ngôi sao xếp hàng chờ gia nhập M.U



HLV Ole Solskjaer tiết lậu phần nhiều cầu thủ đã bày tỏ nguyện vọng gia nhập Man Utd trong thời gian qua.
http://choidaga.com/sach-kinh-ke-phan-3-tong-hop-38-dieu-quan-trong-can-nho/

Cho dù là một trong những CLB nổi tiếng nhất thế giới nhưng M.U không còn giữ được sức hút có các cầu thủ như trước đây. Trong các năm qua, Quỷ đỏ ko ít lần thất bại khitìm mọi cách chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu châu Âu.



Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đang thay đổi khi Ole Solskjaer lên thay Jose Mourinho dẫn dắt M.U, khác biệt sau khi HLV người Na Uy mang được vị trí HLV chính thức ở Old Trafford.


Chia sẻ trong buổi họp báo trước tiên với tư bí quyết HLV toàn quyền ở M.U, Ole Solskjaer tiết lậu mang ko ít người đại diện đã tiếp cận ban lãnh đạo Quỷ đỏ để đàm phán chuyển nhượng.

http://choidaga.net/nuoi-ga-sieu-trung-de-co-duoc-nang-suat-10-000-trung-moi-ngay/
HLV 46 tuổi người Na Uy nói: “Chúng tôi đã thảo luận về nguyên lý thức đưa CLB tiến về phía trước. Điều đó không sở hữu nghĩa là chúng tôi có bao đa dạng tiền tậu tậu hay sẽ mua bao nhiêu cầu thủ mới. Chúng tôi đã trao đổi nhiều thứ , nhưng hiện tại vẫn còn quá sớm để kể rõ ràng rằng chúng tôi sẽ khiến gì trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019”.


“Có bình thường cầu thủ mà chúng tôi lưu ý , và cũng chiếm hữu đa dạng người đại diện đã siêu thị có đội ngũ của chúng tôi để đề cập rằng họ muốn những cầu thủ chuyển đến đây. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trong thời gian phù hợp và tôi hy vọng hoàn tất việc chuyển nhượng trước lúc chuẩn bị cho mùa giải mới”.

http://thichdaga.com/phoi-nang-ga-da-dung-cach-de-tao-hieu-qua-trong-viec-huan-luyen/
ko kể đó, Ole Solskjaer cũng hứa hẹn ông sẽ giúp M.U giữ chân những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng là Ander Herrera, Juan Mata và David de Gea.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhiều ngôi sao xếp hàng chờ gia nhập M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến