Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Những thảm họa từ thất bại gây sốc của Real



với khá nhiều chủng loại thống kê thảm họa có Real sau thất bại gây sốc trước Ajax ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
http://thichdaga.com/ga-tre-tan-chau-cung-bo-long-tuyet-dep-van-nguoi-me-va-dieu-ban-can-biet/
Giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Real tưởng như đã đặt một chân vào tứ kết Champions League, nhất là khi họ được chơi trận lượt về tại sân nhà. Nhưng trong đêm diễn tệ hại của hàng thủ, Kền kền đã để thua Ajax Amsterdam 1 qui định bẽ bàng với tỷ số 1-4.



Để thua chung cuộc có tổng tỷ số 3-5, Real đã vươn lên là cựu vương Champions League sau 3 mùa giải giữ vị thế độc tôn ở sân chơi số một châu Âu. Phía sau thất bại gây sốc này của, sở hữu quá rộng rãi thống kê buồn đối mang đội chủ sân Bernabeu.


đầu tiên , đây là thất bại nặng nề nhất tại sân nhà của Real ở những vòng knock-out cúp châu Âu. Đây cũng là trận thua vật dụng 4 liên tiếp của Kền kền tại sân nhà trên hầu hết đấu trường, điều chưa từng xảy ra từ năm 2004. Trước trận thua này, thầy trò Solari từng nếm thất bại trước Girona và Barcelona (2 lần).


có thất bại đêm qua, Real lần thứ nhất bị loại ở cúp châu Âu sau khi thắng ở lượt đi từ mùa giải 1994-95.
http://choidaga.net/ga-mat-quy-va-nhung-dac-diem-quy-hiem-cua-no/

Đội bóng Hoàng gia TBN cũng trở thành Nhà ĐKVĐ Champions League trước tiên ko thể vào tứ kết mùa kế tiếp kể từ Chelsea (mùa 2012-13).


Còn có Ajax Amsterdam, đây mới chỉ là CLB thứ 3 ghi được 4 bàn thắng ở Bernabeu trong một trận đấu ở Champions League. Hai đội bóng từng khiến cho được điều này trước đó là Bayern Munich (năm 2000) và Schalke (năm 2015).


Như vậy tính đến thời điểm này, Real đã bị chiếc khỏi cúp Nhà Vua và Champions League. Ở sân chơi La Liga, hy vọng cạnh tranh chức vô địch của thầy trò Santiago Solari coi như cũng tắt ngấm sau khi bị Barcelona gia nâng cao khoảng phương pháp lên 12 điểm.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những thảm họa từ thất bại gây sốc của Real Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến