Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Công Phượng lập hat-trick, Incheon đại thắng 4 sao

Trong trận giao hữu với Đại học Yonsei, Công Phượng đã rạng ngời rực rỡ khi đóng góp 3 bàn thắng giúp Incheon giành thắng lợi 4-0. kqbd online c1

Tại vòng khai màn K-League 2019, Công Phượng không được ra sân và Incheon chỉ được kết quả hòa 1-1 trước Jeju. Giảng giải lý do không dùng Công Phượng, chiến lược gia Andersen cho biết tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất và cần thêm thời kì làm quen với đá bóng xứ Kim chi.


Để chuẩn bị cho lượt trận vòng 2, sáng nay Incheon đã có trận giao hữu với Đại học Yonsei tại sân bóng của trường đại học này. Công Phượng được huấn luyện viên Andersen sử dụng trong đội hình phát xuất và đã ghi điểm mạnh trong mắt ông thầy người Đan Mạch. soi kèo bóng psg vs mu

Công Phượng thi đấu rất tự tin với nhiều pha đi bóng ngoằn ngoèo và quan trọng anh đã ghi được 3 bàn thắng giúp Incheon đả bại Đại học Yonsei 4-0. Với những màn trình diễn ấn tượng trong những trận giao hữu vừa qua, CP23 nhiều tài năng sẽ được huấn luyện viên Andersen trao cơ hội ở vòng 2 K-League.

Ở Hàn Quốc, môn thể thao vua học đường phát hành rất mạnh. Có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, thậm chí tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc đã trưởng thành từ phong trào môn thể thao vua học đường. Đại học Yonsei cũng khá nổi tiếng và có nhiều cầu thủ chất lượng.

Ở vòng 2 K-League, Incheon của Công Phượng sẽ tiếp đón Gyeongnam vào ngày 9/3. Đây là kẻ địch mà Incheon chưa biết mùi thắng lợi trong 5 lần đụng độ gần nhất.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công Phượng lập hat-trick, Incheon đại thắng 4 sao Rating: 5 Reviewed By: tylebongda