Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Liverpool 4-2 Burnley: Salah quá vô duyên


có không ít cơ hội ngon ăn nhưng Mo Salah ko thể giải tỏa cơn khát bàn thắng trong màu áo Liverpool.

http://thichdaga.com/ga-da-nhat-ban-vang-danh-mot-thoi-va-nhung-dieu-ban-chua-biet/



Sau khi thăng hoa rực rỡ ở cuối năm ngoái, đầu năm nay, Mo Salah bất ngờ sa sút ko phanh nhắc từ cuối tháng 1 tới nay. Trước trận đấu với Burnley, tiền đạo người Ai Cập chỉ ghi được đúng một bàn trong 7 trận gần nhất của Liverpool.


Ở Anfield tối qua, nhiều người kỳ vọng Salah sẽ tỏa sáng trở lại khi anh và các đồng đội mang 1 tuần nghỉ ngơi trọn vẹn, và đối phương Burnley vốn ko còn phòng ngự chắc chắn như xưa. Quả thực, Liverpool đã tạo ra thế trận tấn công dồn dập và với một loạt cơ hội ăn bàn.


Cho dù thua sớm ở ngay phút đồ vật 6, Liverpool vẫn ngược cái thắng dễ sở hữu tỉ số 4-2. Tuy nhiên, những người ghi bàn cho The Reds không mang tên Mo Salah. 4 Bàn thắng được chia đều cho Sadio Mane và Firmino. Trong lúc đó, Salah ko thiếu cơ hội, nhưng lại quá vô duyên.
http://choidaga.net/ga-choi-dep-nhat-va-toan-bo-suu-tap-moi-nhat-2019-danh-cho-su-ke/

Theo thống kê, Salah mang 5 pha dứt điểm trước Burnley và chỉ một lần sút trúng đích. không tính ra, tiền đạo này còn sở hữu các cơ hội đẹp nhưng ko kịp sút bóng như tình huống dẫn đến bàn nâng tỉ số lên 3-1 của Firmino.


Trong khi Salah vô duyên, Liverpool vẫn sống tốt nhờ sự tỏa sáng đúng khi của Firmino và Mane. Ở trận này, Mane nhỉnh hơn và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc đẹp nhất. nếu như may mắn, tiền đạo người Senegal đã với thể lập hat-trick.


Ở hướng ngược lại, thủ môn Tom Heaton và hậu vệ Bardsley đã sở hữu 1 chiều đáng quên. Cả hai đều mắc lỗi dẫn tới bàn thua làm cho Burnley bị ngược mẫu dễ dàng.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool 4-2 Burnley: Salah quá vô duyên Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến