Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Hành xử kiểu xã hội đen, cầu thủ trả giá cực đắt

Tiền vệ của CLB Amed SK, Mansur Calar phải trả giá đắt cho hành vi côn đồ của mình ở trận chiến thuộc giải hạng Ba Thổ Nhĩ Kỳ. bet169 the thao
Mansur Calar

cụ thể, trong trận chiến giữa Amed SK và Sakaryaspor vào tuần trước, Mansur Calar dùng một con dao nhỏ đâm vào người, cứa vào cổ 4 cầu thủ kẻ địch khi 2 đội xô xát trên sân.


Trong số 4 nạn nhân, đội trưởng Ferhat Yazgan của Sakaryaspor chịu hậu quả nặng nhất. Ferhat Yazgan đã bị Mansur Calar cứa nhiều lần vào cổ và đã chia sẻ hình ảnh đáng sợ về thương tổn của mình lên mạng xã hội.

Năm ngày sau khi vụ việc nói trên xảy ra, hôm nay (8/3) LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) đã đưa ra phán quyết sau cùng về vụ việc này. Theo đó, TFF đã cấm thi đấu suốt đời đối với Mansur Calar. Án phạt nặng của TFF đối với tiền vệ 33 tuổi nhận được sự đống ý của NHM Thổ Nhĩ Kỳ và CĐV khắp quả đât.

Sau khi vụ việc nói trên xảy ra, Mansur Calar đã bị CĐV Thổ Nhĩ Kỳ và NHM khắp trái đất chỉ trích dữ dội do cách giải quyết mâu thuẫn trên sân theo kiểu xã hội đen. Không chỉ bị treo giò suốt đời, Mansur Calar còn bị cảnh sát điều tra và đương đầu với nguy cơ bị điều khoản Thổ Nhĩ Kỳ trừng trị rất nặng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hành xử kiểu xã hội đen, cầu thủ trả giá cực đắt Rating: 5 Reviewed By: tylebongda