Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2019

Real sẽ ‘giúp’ Coutinho rời Barca



Pique đòi phạt Ramos thẻ đỏ; Pim Verbeek giải nghệ vì ung thư; Napoli chấm dứt hy vọng của Hamsik; Real Madrid dính tổn thất sau El Clasico; Syahmi Safari ko được dự giải U22 AFF Cup 2019..., là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.
w88 lua dao

Real Madrid ‘giúp’ Coutinho rời Barca . Theo AS, trường hợp Real Madrid sắm Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 thì Chelsea sẽ vung tiền sắm Coutinho bằng mọigiá để thay thế tuyển thủ Bỉ, bất chấp Chủ tịch Barca , Bartomeu tuyên bố không bán ngôi sao Brazil. ngoài Chelsea, Coutinho còn nằm trong tầm ngắm của M.U.





Pim Verbeek giải nghệ vì ung thư. Cựu HLV người Hà Lan đã chia tay ĐT Oman và giải nghệ vào hôm qua. Theo Fox Sport châu Á, nhà cầm quân 62 tuổi đã giã từ sự nghiệp vì bị ung thư.


Napoli chấm dứt hy vọng của Hamsik. Trên tài khoản mạng xã hội, Napoli xác nhận ko bán Hamsik cho Dalian Yifang. Trước đó, tiền vệ Slovakia đã sắp đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Trung Quốc có giá 20 triệu euro.


PSG khủng hoảng trước trận M.U. buộc phải bước sang hiệp phụ, PSG mới có thể đánh bại CLB hạng Ba Pháp Villefranche với tỷ số 3-0 ở Cúp QG Pháp. Trước đấy , đội bóng Paris đã để thua Lyon (1-2) tại Ligue một. Đây là bằng chứng cho thấy PSG với vấn đề về phong độ trước trận đấu sở hữu M.U ở vòng 1/8 Champions League (13.2)

link vao 365bong


Syahmi Safari ko được dự giải U22 AFF Cup 2019. CLB Selangor FA đã quyết định không để hậu vệ tuyển Malaysia, Syahmi Safari tập trung chuẩn bị dự giải U22 AFF Cup 2019 cộng U22 Malaysia. Giải đấu diễn ra từ ngày 17/2 tới 26/2 tại Campuchia.


Real Madrid dính tổn thất sau El Clasico. Tin từ AS cho hay, Llorente đã dính chấn thương ở trận hòa 1-1 giữa Barca và Real tại bán kết Cúp nhà Vua. Tiền vệ của Real sẽ được đưa đi kiểm tra trong hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng.


Pep “nhờ vả” M.U đánh bại Liverpool. Sau trận thắng Everton ở vòng 26 Premier League giúp Man City chiếm ngôi đầu bảng, HLV Pep Guardiola hy vọng M.U sẽ đánh bại Liverpool ở vòng 27 (24.2) tạo điều kiện cho đội chủ sân Etihad củng cố vững ngôi đầu.

tructiepbongda
Pique đòi phạt Ramos thẻ đỏ. Trung vệ Barca cho rằng, trọng tài Mateu Lahoz đã ưu ái Sergio Ramos vì không phạt thẻ vàng đồ vật 2 đối với trung vệ Real ở trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real sẽ ‘giúp’ Coutinho rời Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến