Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

"Chelsea đã thành Arsenal 2.0"



Chelsea đã thành Arsenal 2.0; Piatek ghi bàn, Milan xây chắc top 4; Valverde bảo vệ quyết định sử dụng Messi; Pep đồng cảm với Sarri,... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

xem bong da truc tuyen
"Sarri đã biến Chelsea thành Arsenal 2.0". ấy là nhận định của Jamie Carragher. Cựu trung vệ Liverpool cho rằng dưới thời Sarri, Chelsea biến thành siêu yếu đuối, vô cùng giống có Arsenal của đa dạng mùa giải gần đây .




Lyon thất thủ. làm khách trên sân của Nice thuộc vòng 24 Ligue 1 , Lyon đã buộc phải nhận thất bại 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Remi Walter trên chấm 11m. Lyon hiện xếp thứ 3 Ligue một với 43 điểm, hơn 6 điểm so chiếm hữu Montpellier nhưng đã đấu hơn kình địch một trận.


Valverde bảo vệ quyết định sử dụng messi. Sau trận hòa Bilbao 0-0, HLV Valverde bác bỏ thông tin cho rằng M10 ko đủ thể lực để tham dự trận đấu này. Trước đấy , ở trận lượt đi bán kết cúp nhà vua TBN sở hữu Real , El Pulga nên ngồi dự bị vì bị thương .
k8 lua dao

Pep đồng cảm với Sarri. Sau trận hủy diệt Chelsea 6-0, HLV Pep Guardiola cho biết ông đánh giá cực kỳ cao ý định xây dựng lối chơi của HLV Sarri tại Stamford Bridge. Nhà cầm quân người TBN khuyên Chelsea cần kiên nhẫn sở hữu sự lựa mua này.


Piatek ghi bàn, Milan xây chắc top 4. Ở loạt trận thuộc vòng 23 Serie A đêm qua, tiền đạo tân binh Krzysztof Piatek tiếp tục ghi bàn giúp Milan vượt qua Cagliari với tỷ số 3-0. với chiến thắng này, Rossoneri vẫn vững vàng ở vị trí thiết bị 4 Serie A có 39 điểm. Cá nhân Piatek đã mang 4 bàn cho Milan trên mọi đấu trường.





Azpilicueta xin lỗi CĐV Chelsea. Chia sẻ sau trận thua Man City 0-6, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã gửi lời xin lỗi đến CĐV Chelsea. Anh thừa nhận đây là thất bại khó chấp nhận lúc toàn đội đã mắc nhiều sai lầm.


Aguero qua mặt Henry. có 3 bàn thắng ghi vào lưới Chelsea đêm qua, Sergio Aguero đã có tổng cùng 9 cú hat-trick tại Etihad (tính riêng ở Premier League). Anh đã vượt qua Henry (8 hat-trick), sản xuất thành cầu thủ lập rộng rãi hat-trick nhất tại một SVĐ ở Anh.


Solari mơ cúp bạc Champions League. Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax, HLV Santiago Solari khẳng định Real hoàn toàn có thể nhắm loại cúp bạc châu Âu lần vật dụng 4 liên tiếp "Với Real Madrid, không điều gì là ko thể".


Arsenal gạ bán Ozil cho Inter. Theo Calciomercato, Arsenal đang tìm mọi cách đàm phán sở hữu Inter Milan nhằm đẩy Ozil tới Giuseppe Meazza vào mùa hè tới . Inter muốn với Ozil nhưng không chấp nhận mức lương quá cao của tiền vệ người Đức.

xem bong da truc tuyen
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: "Chelsea đã thành Arsenal 2.0" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến