Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

chiêu mộ 22 cầu thủ trong 2 giờ cuối TTCN



CLB Thổ Nhĩ Kỳ Elazigspor đã lập kỷ lục lúc chiêu mộ ngay tức thì một khi 22 cầu thủ chỉ trong 2 giờ cuối thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa đông 2019.
xem the thao
chẳng hề các đội bóng lớn châu Âu mà Elazigspor mới là đội gây ấn tượng nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Vì được gỡ lệnh cấm chuyển nhượng cần đội bóng hạng Hai Thổ Nhĩ Kỳ này đã sắm tậu “điên cuồng” ở 2 giờ cuối TTCN tháng 1/2019.




Cụ thể, trong vòng 2 giờ đồng hồ, Elazigspor đã chiêu mộ 22 cầu thủ: 12 cầu thủ được Elazigspor sắm đứt, số còn lại gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn.

w88 di dong
đề cập về “kỳ tích” chuyển nhượng vừa thiết lập, Chủ tịch đội bóng, ông Selcuk Ozturk cho biết: “Xin cám ơn đa phần người vì nỗ lực không tưởng này. Trong thời điểm đàm phán có LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ để họ hủy bỏ lệnh cấm chuyển nhượng chúng tôi đã đàm phán mang các cầu thủ đội bóng muốn có . Ngay sau lúc lệnh cấm chuyển nhượng được hủy bỏ chúng tôi ngay tắp lự ký hợp đồng và hoàn tất 22 thương vụ chỉ trong 2 giờ”.


Chiêu mộ 22 cầu thủ ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Elazigspor trở nên đội bóng mua mua thông thường nhất ở một kỳ chuyển nhượng mùa đông tại châu Âu.
1gom
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: chiêu mộ 22 cầu thủ trong 2 giờ cuối TTCN Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến