Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

Đã tìm thấy chiếc máy bay chở Sala



Sau chung ngày mua kiếm, cuối cộng , mẫu máy bay chở Emiliano Sala gặp nạn trên biển đã được tậu thấy.
xem the thao



Theo ông David Mearns – người phụ trách cuộc mua kiếm, họ đã tậu thấy xác loại máy bay dưới đáy biển và ngay sau đấy đã thông tin tới cho gia đình cầu thủ người Argentina. Hiện vẫn chưa sắm thấy Sala cũng như viên phi công David Ibbotsen bắt buộc bây giờ , cả 2 được coi như là đã thiệt mạng sau khi dòng máy bay có tên Piper Malibu mất tích ngày 22/1.

Trên Sky Sports News, ông Mearns cho biết: "Công việc của chúng tôi đã hoàn tất. Điều đấy sẽ bắt đầu một cuộc thăm dò do AAIB [Đơn vị khảo sát tai nạn hàng ko của Anh] thực hiện. Chúng tôi sở hữu 1 chuyến đi dài trở về và điều tôi sở hữu thể nghĩ là về những gia đình. Đây là điều họ muốn chúng tôi khiến , chúng tôi đã làm được và điều tốt chúng ta mang thể khiến là hy vọng các điều tốt đẹp nhất.
ban ca k8
“Một thảm kịch và đáng buồn, khoảnh khắc đau thương, nhưng ít nhất thì một vài câu hỏi sẽ được trả lời trong thời gian tới".

Trước khi sắm thấy xác cái máy bay, một vài mảnh vụn đã được phát hiện ở eo biển nước Anh bởi tàu FPV Morven vào cuối tuần trước. Trong ngày hôm nay, AAIB sẽ tổ chức cuộc họp báo.

Như đã biết, Sala mới chỉ ký hợp đồng sở hữu đội bóng Xứ Wales có mức phí 15 triệu bảng. Sau lúc trở lại Pháp để thu dọn hành lý và lên máy bay sang Cardiff, máy bay đã bất ngờ mất tín hiệu và mất tích.
138.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đã tìm thấy chiếc máy bay chở Sala Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến