Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Tiền đạo Iran lo ngại Việt Nam áp lực to như chung kết

"Các đội bóng ở châu Á đều hiện đại. khoảng cách hiện tại đã và đang được thu hẹp đáng chú ý. thế cho nên, chẳng trận đấu nào thuận tiện cả. Tại Asian Cup năm nay, mỗi trận đấu với chúng tôi đều như chung kết. Chúng tôi đã thắng Yemen 5-0 trong trận chung kết trước tiên, & đang tập trung tối đa cho trận chung cuộc thứ hai với Việt Nam", Karim Ansarifard chia sẻ trình bày trên Teherantimes (Iran).

Karim Ansarifard đang chơi cho CLB Nottingham Forest (Anh). Tại World Cup 2018, anh từng ghi bàn giúp Iran hòa đương kim vô địch châu âu Bồ Đào Nha 1-1. Tiền đạo số 10 vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra quân tại Asian Cup 2019 chạm mặt Yemen.

chưa xuất hiện bàn thắng cho riêng mình, nhưng Ansarifardkhông bận tâm. "Chúng tôi xuất hiện ở đây để thể hiện các gì hàng đầu của mình. and chúng tôi tin rằng hai kẻ địch sau đó là Việt Nam và Iraq đều mạnh bạo, khó tính. Chúng tôi không dại gì bình chọn thấp họ", tiền đạo của Nottingham Forest nói thêm.

Trong trận trước tiên gặp mặt Iraq, VN hai lần vượt lên trên dẫn trước nhưng để thua chung kết 2-3. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cạnh tranh Iran trong lần trận thứ hai trên sân Al Nahyan tại Abu Dhabi ngày 12/1

Nguồn tin thể thao chơi xóc đĩa trực tuyến đổi thưởng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền đạo Iran lo ngại Việt Nam áp lực to như chung kết Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366