Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

ĐT Việt Nam luyện tập hào hứng trước trận đối đầu Iran


Mặc dù mang kết quả ko tốt ở trận ra quân nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện được sự hưng phấn ở khâu chuẩn bị cho trận đấu trang bị 2 có Iran.
k8 casino
Để chiếm hữu hy vọng vượt qua vòng bảng, ĐT Việt Nam được giao nhiệm vụ phải bảo đảm 4 điểm. Tuy nhiên, ở trận ra quân, thầy trò Park Hang-Seo đã rơi vào cảnh trắng tay một cách đáng tiếc trước Iran (thua 2-3). Trận thua này ảnh hưởng ko nhỏ tới cơ hội của ĐT Việt Nam, nhất là khi thầy trò Park Hang-Seo bắt buộc chạm trán kình địch vô cùng mạnh là Iran ở lượt trận kế tiếp.



Bất nói áp lực lớn trước mắt, ĐT Việt Nam vẫn thể hiện được sự hào hứng và công bình trong buổi tập trước trận đấu phệ với Iran. ko có vẻ nào cho thấy sự căng thẳng của thầy trò Park Hang-Seo trước nguy cơ bắt buộc sớm giới hạn bước ở vòng bảng.


Trong buổi tập chiều qua (10/1), HLV Park Hang-Seo đã cho các học trò thực hiện tầm thường bài tập chống bóng bổng và phòng ngự biên để khắc chế ĐT Iran, đội bóng vượt trội về thể hình và thể lực.


không tính ấy , ĐT Việt Nam còn thực hiện phổ biến bài tập chống đá phạt. Ở trận gặp Iraq cách đây ít ngày, những học trò của ông Park đã nhận bàn thua siêu đáng tiếc từ tình huống đá phạt trước vòng cấm. Đây là điểm yếu mà ĐT Việt Nam đã từng bộc lộ ở AFF Cup 2018.


Ở loạt trận mở màn bảng D, HLV Park Hang-Seo cũng đã cử 4 "trinh sát" đến sân Mohammed Bin Zayed theo dõi trận đấu giữa Iran có Yemen. Ông đánh giá đây là đối thủ vô cùng mạnh nên sẽ là thử thách cạnh tranh nhất với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

w88 apps
Tuy nhưng mà , sau trận thua Iraq, nhà cầm quân người Hàn vẫn tự tin rằng sẽ sở hữu nguyên tắc khắc chế Iran để mang hy vọng giành ít nhất một điểm.


1 số hình ảnh trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam







tructiepbongda

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐT Việt Nam luyện tập hào hứng trước trận đối đầu Iran Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến